Đang tải...

Công nghệ vật liệu động cơ đốt trong có hệ thống bôi trơn xi lanh

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi khoadongluc, 26/8/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,965 lít xăng
    Sáng chế đề xuất động cơ đốt trong có hệ thống bôi trơn xilanh. Nhờ hệ thống này, có
    thể cấp dầu bôi trơn theo lượng yêu cầu ở thời điểm yêu cầu cho từng bộ phận bôi trơn, và
    có thể cấp dầu bôi trơn một cách bình thường khi sự cố xảy ra trong một với bộ phận bôi
    trơn hay các van điện từ, và hơn nữa việc định thời và lượng dầu bôi trơn cấp có thể được
    điều chỉnh ngay cả trong quá trình hoạt động của động cơ theo các yếu tố khác nhau như
    đặc tính của dầu bôi trơn, áp lực dầu bôi trơn, v.v., nên giảm được việc tiêu thụ dầu bôi
    trơn. áp lực dầu bôi trơn được cấp bởi bơm dầu bôi trơn nằm trong bộ phận cấp dầu bôi
    trơn chung, dầu bôi trơn tích tụ trong bộ phận cấp dầu bôi trơn chung được cấp vào các bộ
    phân bôi trơn (các đầu phun) qua các đường dẫn dầu nối bộ phận cấp dầu bôi trơn chung
    tới các bộ phận bôi trơn và được phun vào các mặt trong của các xi lanh của động cơ nhờ
    các bộ phận bôi trơn, các van điện từ được tạo ra dùng để mở và đóng các đường dẫn dầu
    và thời điểm và khoảng thời gian mở từng van được điều khiển một cách độc lập sao cho
    dầu bôi trơn được phun từ các bộ phận bôi trơn tới các khoảng trống giữa các xec măng
    một lần cho một chuyển động qua lại của pit tông.
    [​IMG]

     
  2. toyota1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    301 lít xăng
    hiiiiiiiiiii
    ai co tai liệu về hệ thống bôi trơn của động cơ toyota land cruiser ko cho minh xin . mminh dang pai lam do an tot nghiep
    :105::105:
     

Chia sẻ trang này