Đang tải...

Thảo luận Động cơ FAW cần các bác tư vấn giúp ạ!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi datauto, 24/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    sau khi bọn em thay hơi, cân chỉnh bơm kim đầy đủ. lắp vào chạy được 3 ngày thì bị hiện tượng ăn dầu khá nặng. 1 đũa bị gãy, dàn cò không chuẩn như lúc ban đầu chỉnh. có lẽ là bị chống máy các cụ nhỉ?
    trường hợp này thì tụi em chỉ biết thay lại đũa và cốc. ( cốc có hiện tượng bị bong tróc bề mặt làm việc với cam.)
    kính mong các cụ giúp đỡ ạ!
     
  2. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    xe của bác chạy bằng máy Duy fương WD618 hay là máy giải fóng 6113? thông thường thì lỗi sai dấu cam hay gặp ở dòng weichai(duy fương) do bánh răng cam không có dâú. bác nên kiểm tra lại dấu cam nhea:3:
     
  3. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,662 lít xăng
    Của bác là bị sai cam dẫn tới đội đỉnh piston rồi
     
  4. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    chỉ có sai dấu mới bị chống đũa mà gẫy thôi bác à.
     
  5. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Động cơ 6113 bác ơi. đêm qua tháo mặt máy kiểm tra thì cong 1 xu páp. biết là bị chống dẫn đến gãy đũa và cong xu páp nhưng em vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao.
    vì hiện tượng này mà nó bỏ 1 máy làm máy yếu và hơi khói.
    mong các bác tư vấn thêm chứ lệch cam thì khó có thể sảy ra ạ!
     
  6. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    có lẽ nào suppap bị kẹt trong ống dẫn khi máy nóng=>đũa đẩy nhảy ra ngoài. khi piton dội suppap hồi vị thì.... bác có kiểm tra khe hở không vì tôi không tin là chỉnh suppap satquá lại có thể dội đỉnh piton được nhưng chỉnh suppap quá xa(thường là quay máy không đúng vị trí) cũng có thể dẫn đến nhẩy đũa đẩy ra ngoài đấy.
     
  7. khanhngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Nếu lắp máy và chạy được 3 ngày thì chắc chắn không phải lắp cam sai .Đây có hiện tương bị kẹt,bó .bạn kiểm tra lai hệ thống dẫn dầu bôi trơn xem,có thể dầu không lên dàn cò
     
  8. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    gay dua day thi kha nang dat sai la trac rui con an nhieu dau bac xem lai phot vit xecmang la het thui ma
     

Chia sẻ trang này