Đang tải...

Ford Động cơ Focus lên ga không ngon !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mai2104, 5/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mai2104
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    chào các bác,mong các bác thảo luận giúp em bệnh này.số là em mới làm con forcus đời 2010 4 cữa số tự động khi mới nổ máy gaanti rất êm nhưng khi lên ga đột ngột thì máy khựng lại rồi mới lên ga.mong các bác chỉ giáo dùm
     
  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    theo em có bằng này thứ phải xem cụ ạ:
    lọc gió bẩn khiển tỉ lệ hỗn hợp không tốt,lọc xăng bẩn, hoặc mạch bị hở do cầu chì hoặc mất mát, chập chờn
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ kiểm tra sơ bộ qua mấy cái như lọc gió lọc xăng và bugi đi nếu đến ký bảo dưỡng thì nên tư vấn cho khách thay cụ ạ.Cụ nói rõ hiện tượng trên xem nó có thường xuyên bị không hay thỉnh thoảng mới bị, khi cụ ga ở vòng tua cao thì có bị rung giật gì không, nếu có thì giật ở đầu hay cuối ga. Nếu lỗi về phần điện cụ có thể kiểm tra qua bằng máy đọc lỗi có thể sẽ phát hiện ra lỗi. Cụ cứ loại trừ mấy cái đơn giản trước xem thế nào nếu không được cụ thông báo tình hình lên đây để anh em hỗ trợ tiếp.
     
  4. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    #4 3zoka, 5/10/12
    Last edited by a moderator: 5/10/12
    Em xin góp vài ý.Đầu tiên cụ kiểm tra xem đèn MIL có sáng không, sau đó cụ kiểm tra cảm biến đo gió còn tốt không, nếu có máy cụ thử kiểm tra xem thời gian phun của các vòi phun có đều nhau không, cụ kiểm tra lại tình trạng của các bugi xem thế nào và cuối cùng cụ kiểm tra lại bơm xăng và áp suất của bơm còn tốt không Em có vài ý kiến các bác chỉ giáo thêm./
     
  5. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cháu thiết nghĩ con này bị lỗi bàn đạp ga.chậm tín hiệu.nên mô tơ bước điều khiển bướm ga bị chậm.cụ tháo giắc cắm bàn đạp ga ra,sau đó cắm lai.dùng máy đọc lỗi xóa lỗi,rồi reset lại ecu là được thôi
     
  6. mai2104
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cám ơn các cụ đã tư vấn,nhưng em đã kiểm tra hết rồi không có vấn đề gì cả,em cũng thay bugi mới rồi mà không hết.
     
  7. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    tình trạng này có khi không có gì là ghê gớm lắm, theo mình thì cánh bướm ga bị kẹt do xả vít chỉnh ralenti hết cỡ nên khi ta đạp ga đầu vào thì nó bị giật một cái rồi mới bình thường lại nên bạn cảm thấy máy bị khựng lại rồi mới lên ga được bạn chỉnh lại vít cánh bướm ga lên một tí là hết ngay thôi bạn ạ.
     
  8. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    em cũng mới xem 1 con ecapes ở xưởng.hiện tượng là đạp ga máy k bốc,bật điều hoà máy yếu phải đệm ga không chết máy.
    con này xưởng k làm đc vì đã kiểm tra và chuẩn đoán tất cả những gì có thể : các cảm biến,bugi,đặt lại cam...
    cuối cùng phải nhờ 1 cụ pro ở xưởng bên sang cụ ấy làm mất 2 ngày.chả biết cụ ấy làm thế nào lại phát hiện nguyên nhân do con bobin.nó không chết hẳn mà kém chập chờn các cụ ạ.
    thay con bobin mới xong luôn ạ.
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    #9 lehuyvu79, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    bác kiểm tra lại dùm em cảm biến vị trí bướm ga, vệ sinh họng ga nhé bác, kiểm tra rắc cắm các cảm biến :nhiệt độ, ,cốt máy, đo gió. vệ sinh béc phun nữa nhé bác mất ga đầu nguyên nhân này cũng nhiều
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    nhớ vệ sinh béc phun nữa nhé bác mất ga đầu nguyên nhân này rất cao
     
  11. bomphunong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/11
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    nếu bác đã kiểm tra hết theo sự tư vấn của các bác trên,mà đọc k có lỗi gì? thì theo em còn 1 chỗ là đường nạp khí của nó liệu có rò rỉ nhẹ chỗ nào không ạ?
     

Chia sẻ trang này