Đang tải...

Động cơ Huyndai i10 tại sao có dòng 3 xylanh có dòng 4 xylanh

Thảo luận trong 'THẮC MẮC - GÓP Ý' bắt đầu bởi Haocdns3, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Haocdns3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
  2. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    dòng 3 xylanh động cơ 1.0 và 4xylanh dc 1.2 nha bạn
    Dòng 3xylanh theo mình biết là sx gia re cho thi truong An Độ thì phải
     
  3. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Còn có cả 5, 6, 8, ... xi lanh nữa bác ạ. Bác hỏi luôn một thể đi cho anh em diễn đàn...chịu hẳn
     
  4. huykisuotoND
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Làm gì có 5 xi lanh.:3
    i10 thì ko có loại nào 6 8 xi lanh nhé[/QUOTE]
     
  5. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    [/QUOTE]
    Sao bác khẳng định là không có 5,6 hay 8 xilanh? Bây giờ chưa có thôi, sau này thì không biết. Nếu các kỹ sư của Hyundai lại muốn động cơ của I10 có công suất lớn hơn nữa thì sao? Nói tóm lại mấy xilanh là do thiết kế thôi. Hỏi tại sao thì chịu
     
  6. huykisuotoND
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Sao bác khẳng định là không có 5,6 hay 8 xilanh? Bây giờ chưa có thôi, sau này thì không biết. Nếu các kỹ sư của Hyundai lại muốn động cơ của I10 có công suất lớn hơn nữa thì sao? Nói tóm lại mấy xilanh là do thiết kế thôi. Hỏi tại sao thì chịu[/QUOTE]
    Thứ nhất là ko bao giờ có loại 5 xi lanh nha cụ.
    Thứ 2 là i10 là xe van.Trọng tải và khối lượng chuyên chở nhỏ nên ko cần thiết dùng 6 hay 8 xi lanh.Nếu cần tăng công xuất thì sẽ tăng dung tích xy lanh chứ ko nên tăng máy.
    Ý kiến e nó thế đấy cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanhMCN.
  7. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Thứ nhất là ko bao giờ có loại 5 xi lanh nha cụ.
    Thứ 2 là i10 là xe van.Trọng tải và khối lượng chuyên chở nhỏ nên ko cần thiết dùng 6 hay 8 xi lanh.Nếu cần tăng công xuất thì sẽ tăng dung tích xy lanh chứ ko nên tăng máy.
    Ý kiến e nó thế đấy cụ.[/QUOTE]
    Vâng hiểu ý bác rồi. Vậy bác giải thích cho chủ thớt tại sao lại 3 xilanh, tại sao lại 4 xilanh hộ em cái
     
    Đã được đổ xăng bởi ThachDOHCdreammed.
  8. huykisuotoND
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Vâng hiểu ý bác rồi. Vậy bác giải thích cho chủ thớt tại sao lại 3 xilanh, tại sao lại 4 xilanh hộ em cái[/QUOTE]
    - Động cơ 3 xy lanh
    + Ưu điểm là: động cơ nhỏ, trọng lượng xe nhẹ, khoang nội thất sẽ rộng hơn, xe vận hành êm ái linh hoạt phù hợp với thành thị, đồng bằng và các cung đường nhỏ hẹp, đặc biệt là sẽ tiêu hao nhiên liệu thấp hơn, chi phí mua xe nhỏ hơn.
    + Nhược: Xe vận hành sẽ yếu hơn, khả năng tăng tốc kém và không đầm xe vì xe được thiết kế với trọng lượng nhỏ.
    - Động cơ 4 xy lanh thì ngược lại
    + Ưu: Động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt, đầm xe, xe tải được tải trọng lớn hơn..
    + Nhược: Tiêu hao nhiên liệu hơn, trọng lượng xe lớn hơn, giá thành xe cao hơn, xác xe lớn hơn
    Tóm lại tùy điều kiện sử dụng của cá nhân.
     
    Đã được đổ xăng bởi dreammed.
  9. dreammed
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    87 lít xăng
    Sao bác khẳng định là không có 5,6 hay 8 xilanh? Bây giờ chưa có thôi, sau này thì không biết. Nếu các kỹ sư của Hyundai lại muốn động cơ của I10 có công suất lớn hơn nữa thì sao? Nói tóm lại mấy xilanh là do thiết kế thôi. Hỏi tại sao thì chịu[/QUOTE]
    ko có động cơ 5 xilanh đâu bạn...vì ko thể
     
  10. TranHungTrong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi huykisuotoND.
  11. huykisuotoND
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    giờ e mới biết.sorry cụ chủ thớt.:3.trc đến nay e vẫn nghĩ đc 5 xi lanh là ko tồn tại.
     
  12. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    ko có động cơ 5 xilanh đâu bạn...vì ko thể[/QUOTE]
    Với bác là không thể nhưng trên thực tế vẫn có động cơ 5 xilanh bác ạ
     
  13. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    3 xy lanh là loại hacthback 4 xy lanh là loại sedan
     

Chia sẻ trang này