Đang tải...

Thảo luận Động cơ Huynhdai HD700-HD1000

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi David_Hau, 10/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Động cơ Hyunhdai tải có cả phun dầu điện hả các bác, cụ thể là trên chiếc đầu kéo HD700& HD1000 em thấy thông số xe của nhà SX để là phun dầu điện tử, hồi giờ theo e biết nó xài bơm VE với cơ cấu điều khiển cơ khí thôi, không biết điện ở đây là common rail hay là bơm VE kết hợp với ĐK điện theo một "cơ chế nào đó" hả các bác. Nếu là common rail thì em đã biết còn mà theo một cơ chế nào đó thì mong các cụ xóa tan mù chữ giúp em. Lót dép hóng các cụ có kinh nghiệm và từng làm qua các động cơ này ạ.
     
  2. viettin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    nó là kim phun điện tử cụ ah .điều khiển bằng hộp đen
     
  3. nguyenvanthuc84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    57 lít xăng
    common rail luôn cụ ah.
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Cụ thấy nó bao giờ chưa mà bảo commonrai..
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Con này động cơ d6ca hệ thống nhiên liệu eui nhé...nghĩa là bơm kim phun tích hợp và được điều khiển bằng hộp
     
  6. nguyenvanthuc84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    57 lít xăng
    e nhầm sang con ISUZU rồi cụ ạ
     
  7. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Hd 700 phun dầu bán điện tử còn hd 1000 phun kim điện tử điều khiển qua cpu
     
  8. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    cam on bac nhieu nhe
     
  9. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    bán điện tử là sao hả bác, vừa dùng bơm vừa dùng điện điều khiển phải không bác
     
  10. viettin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    đúng rồi cụ ah
     
  11. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Cụ có sách vở gì về cái hệ thống này hỗ trợ em với a. Email em trunghauckd@gmail.com
     

Chia sẻ trang này