Đang tải...

động cơ hyundai d6cb máy 380 bệnh trọng mời các cụ phán giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi hocnghe, 5/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    #1 hocnghe, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    tình trạng của xe là tất cả đều ngon duy chỉ có một điều để garanty kim cứ giật cục như vậy. mong các bác có kinh nghiệm chỉ giùm.
    Nhà cháu đã chuẩn bị đủ rượu để đãi các cụ rồi
    CLICK VÀO HÌNH XEM VIDEO
    [​IMG]
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Không báo lỗi gì chứ cụ nhỉ?

    Cụ kiểm tra lại cái con lăn cảm biến dưới chân ga xem sao nhé. Có thể mòn, động cơ làm việc ở galenti lại rung nên gây hiện tượng đó


     
  3. nguyenthienvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    401 lít xăng
    Kim đồng hồ giật pk ? Có thời điểm nó cứ lỳ 1 chỗ, có thời điểm nó vù lên 1 cái rồi xịt không bác ???
    Bác chui xuống cái hộp số, tháo con cảm biến tốc độ ra vệ sinh rồi làm kín mà lắp vào. Cái này nếu bác có máy chẩn đoán thì bác soi cái tốc độ hiển thị của cảm biến. Bên em làm xe khách, trường hợp này gặp rất nhiều, chủ yếu là hư cảm biến tốc độ thôi, không liên quan gì đến con ga cả. Mà em tưởng D6CB là máy 410 chứ ?
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bẩm cụ nhà cháu không biết là cụ không để ý hay dư nào mà cụ lại tư véo cho nhà cháu thế . cháu đang nói đến cái đông hồ vòng tua máy lấy tín hiệu từ cảm biến trục cơ, và khi cảm biến trục cơ hỏng thì hộp ecu lại sử dụng của cảm biến trục cam. theo nhà cháu hiểu thì cụ lại bảo nhà cháu vệ sinh cái cảm biến tốc độ xe phỏng ạ
    Mà cụ làm ở đâu ạ cho nà cháu biết có khi đụng nhau rồi mà không biết ạ:cp:cp:cp:cp:cp


     
  5. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    #5 hocnghe, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    Con lăn rất tốt không có hiện tượng mòn không lỗi gì cụ ạ. xe này nếu chân ga có vấn đề hộp mặc định tăng ga lên 800v/p (điện áp chân ga nhỏ hơn 0,2 vol trong vòng < 1s là thiết lập lỗi ngay)
     
  6. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    theo em thấy a phương trình bày thì ... có thể hư cục cảm biến vấn đề thứ 2 là đồng hồ hư... em cũng gặp tình trạng bên xe đầu kéo như vậy của em thì hư đồng hồ còn của cụ em nghĩ cũng giống tình trạng như em... cụ thử kiếm đồng hồ khác thay vào xem tình trạng có cải thiện được tí nào không ạ :105:
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    #7 kia_service, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    Em chịu cái máy 380 của bác ,thậm chí còn chưa 1 lần em sờ.Nhưng em nghe giống giống cái pan này http://www.oto-hui.com/diendan/f600...n-dong-co-d6cb-2007-benh-la-61244/index2.html ,có từ hồi chưa vừa biết O-H được vài hôm mà đến nay em vẫn chưa nghe kết luận.
    Hồi đó em còn dc xem cả Video cơ ,nhưng chỉ kim dao động thôi hay cả tốc độ động cơ cũng giao động thật hả bác?
     
  8. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    khi xe không chạy đõ nguyên 1 cho nổ máy garenty nó bị cà giật cái kim vòng tua tiếng máy cũng cà rằng cà ràng theo kim click vào hình là xem video chú.
     
  9. nguyenthienvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    401 lít xăng
    #9 nguyenthienvu, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    Chết nhìn nhầm cái đồng hồ vòng tua :)) thế này thì bác xem con cảm biến tốc độ động cơ đi :) Con ý chắc hư rồi :))
    Cái đồng hồ này hiếm khi hư lắm, chỉ có đồng hồ km/h là hay hư thôi !
     
  10. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nhà cụ máy móc đủ cả cụ xem hộ em cái vòng tua máy và cái fuel demand trong data list nó báo sao ạ
     
  11. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Ái chà, vừa mới được mách cái cách xem VIDEO. Của cụ chẳng bị con cảm biến nào đâu :))
     
  12. cdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    cụ chủ thớt kiểm tra bằng máy chẩn đoán đi ạ : áp kim, bơm lúc đó thế nào ạ, rồi kiểm tra áp phun từng kim xem sao. chứ nếu cảm biến của cụ có lỗi gì thì nó phải báo chek chứ. và cuối cùng chốt lại là đồng hồ vòng tua của bác. e nghĩ khả năng này ít hơn nhiều
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Cụ dạy chuẩn đấy em nghi nhận.
     
  14. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    bẩm cụ xe này là động cơ eui cụ ạ, áp bơm lớn nhất có 7kg/cm2 thôi cụ ạ. Kiểm tra tăng tốc kim vẫn đều
     
  15. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Con máy của cụ chắc chắn chết cảm biến tốc độ động cơ 100% không cần bàn cãi nhiều mà nè phải mời em rượu thịt đó nhá nhạt mồm nhạt miệng quá rồi
     
  16. thengan_dt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    bác ấy bảo cả động cơ cũng nổ không đều------>> cảm biến tốt, đồng hồ tốt.... theo em nghĩ nên kiểm tra lại kim fun khi chạy ở tốc đọ thấp thì có vấn đề, còn khi chạy t,độ cao a.suất fun cao kim fun đều thì đ.cơ ok
     
  17. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bác xem cái fuel deman xem nó thế nào, nếu nó về 0 rồi 4-8 thì gọi cho em ngay nhé. tiền nong tính sau cứ làm dc việ đã
     
  18. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Em dự là có kim nào kém rồi cụ ạ. Cụ kiểm tra xem có con nào bị "đái đường" không ợ. Chúc con bệnh mau khỏe:5:
     
  19. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Cụ chuyên gia về kim bơm cho nhà cháu hỏi làm kim có hết không cụ. hôm nay đi làm có găp một em đông cơ cb máy 410 xe ngon chạy bình thường gãy đôi trục cơ sau khi làm lại tất cả cho nổ chay khoảng 12 h ko vấn đề gì sau đó có hiện tương như xe nay. cái feul deman có thay đổi theo cái tiếng kêu và kim vòng tua.
     
  20. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    bác này toàn bệnh lạ, và tự nhiên sinh bệnh "nổ chay khoảng 12 h ko vấn đề gì sau đó có hiện tương như xe nay"
    công nhận là khoai.
     

Chia sẻ trang này