Đang tải...

Hyundai Động cơ Hyunđai santafe không nổ cần cứu hộ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Nguyencongthem, 13/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nguyencongthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    Tôi có động cơ Hyunđai santafe ( diesel common Rail) đang nổ hết dầu sau đó đổ thêm dầu và khởi động máy lạnh ngắt không nổ,tôi đã dùng Scan life nhưng ko phát hiện dc ji,kiểm tra bơm dầu điện vẫn làm việc.rất mong có các cao kiến giup đỡ.
     
  2. thanh_bin1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/12
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    bác thử kiểm tra bec dầu, ui hệ thống nhiên liệu xem ntn, chứ bác nói chung chung wa cũng khó trả lời :(
    Em mới vào nghề chỉ góp vài ý kiến mong các bác trên diễn đàn đừng chém em nha :D
     
  3. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Bác đổ thêm dầu xem sao. con này dùng bơm điện nên vấn đề air có thể bỏ qua. Bây giờ bác phải kiểm tra xem có dầu nên thanh rail không, thiof mới tính tiếp được
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Bác kiểm tra bơm tiếp liệu giúp em ,xem áp lên bơm cao áp được bao nhiêu kg?cái này hay bị nhất.
     
  5. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Bác nói hết dầu xong đổ dầu vào nhưng ko nổ thì bác phải kiểm tra xem khi đề có dầu lên lọc dầu ko? nếu ko thì bơm tiếp liệu có vấn đề. Nếu có dầu thì tiếp theo là kiểm tra áp suất cao áp bằng cách xem trên scanner(khi đề máy) của bác đó.
     
  6. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bác kiểm tra lại kim phun nha , thường hết dầu rất dễ bị dính kim phun hoạc than béc, va xã gió trong duong ống dầu kĩ lại là máy chay bình thuong hà. chuc bac thành công.
     
  7. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cụ kiểm tra cái bơm dưới thùng dầu là ok
     
  8. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bac kiêm tra bơm dưới thung dâu xem bơm không
     
  9. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Cái này sợ hết dầu rồi đề máy nhiều sợ bị hư ở cụm bơm và kim do không có dau diezen rồi. Trước tiên cụ kiểm tra áp suất của ống Rail xem tn đã rùi tính tiếp. Có khi nào bị "e " không nhỉ?
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    bác kiểm tra lần lượt
    xem dầu có vào ống dẫn tới kim không
    xem kim phun có dầu phun ra ko.kim của san.. là kim điện thì ko sợ dính kim đâu bác ạ
    bác vệ sinh con cảm biến áp suất đi
     
  11. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    bác chủ thớt chưa thấy hồi âm để anh em chém nhỉ.
     
  12. khanhphamnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    híc,gặp tình huống này bác không nên gọi cứu hộ cho tốn kém.lần sau bác gọi cho em nhé 0936277663 em đánh xe đến sử lý tại chỗ cho bác hoặc hướng dẫn bác làm vài thao tác là ok
     
  13. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    bác chủ thớt đâu nhỉ
    trước tiên bác kiểm tra xem dầu có lên không, bằng cách bật tắt chì khóa và kiểm tra ở đường dầu lên ở lọc,
    nếu dầu lên ta loại trường hợp hỏng bơm cụ nhé. nếu không nổ cụ mua cho em 1 lọ RP7 cụ xịt vào đường khí nạp em nghĩ là ok ngay cụ ạ, và cụ nhớ kiểm tra dầu nhé bây giờ bọn nó làm ăn bố láo toàn cho thêm nước vào thôi. chúc cụ thành công
     
  14. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Xịt RP7 là lúc nào muốn nổ máy cũng phải xịt hả cụ?E nghĩ xịt nó chỉ nổ lúc đó thôi chứ.Bật chìa khóa có dầu lên lọc là bơm tốt ,nhưng cứ có dầu lên là được hay cần áp xuất bao nhiêu hả bác?
     
  15. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Chủ thớt cần cho thêm thông tin đi ah chứ chung chung thế này thì biết chém thế nào cho chuẩn được , mong bác sớm hồi âm
     
  16. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    bác ý thấy nhà mình chém ác quá bỏ đi rồi các cụ ah.
     
  17. KỈNGAT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    403 lít xăng
    hey there
    there was a dôcment for dơnload on a mẻc site with all diagnostic codes

    cheers
     
  18. my_lamborghini
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/10
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    ôi là chán, mấy ông chưa mua xe mà vào đây nhờ ae giúp đỡ, ae chém xong thì lặn mất tăm..............:105:
     
  19. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ bơm tay căng lên rồi đề xem
     
  20. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Khi động cơ hết nhiên liệu, thì sẽ kéo theo air vào trong đường dẫn ống nhiên liệu và bơm cao áp. Cho nên, với vấn đề này thì:
    B1. Xả air tuần hoàn.
    B2. Đôi khi phải mồi nhiên liệu cho bơm.
    B3. Khi xả air cho kim, nhớ rút dây điện cấp cho kim ko là kẹt kim ( do solenoi).
    _ Bác cần tả thêm: Bác đã làm những gì sau khi đổ thêm nhiên liệu.
     

Chia sẻ trang này