Đang tải...

Isuzu Động cơ Isuzu Hilander Lúc nổ lúc không?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buutuan1965, 9/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    cho em hỏi anh em nào biết tình trạng này của xe isuzu hilander của em nó bị như vầy, đang chạy bình thường ngày hôm trước thì ngày hôm sau ra khởi động lại máy không nổ được phải mồi RP7 vào thì mới nổ được, nhưng máy nóng lên rồi thì khởi động lại cũng vậy, phải mồi tiếp Rp7 vào thì mới nổ được theo em biết thì khi nguội thì khởi động khó nổ là bình thường, nhưng khi nóng mày rồi thì thường là dễ nổ hơn nhưng sao xe em nó vẫn phải mồi thì mới nổ được kể cả khi đang chạy nóng máy, mà tắt rồi đề lại cũng không nổ được. anh em nào biết nó bị bệnh gì thì giúp em với. cám ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    #2 buiquangnghia_1990, 9/11/12
    Last edited by a moderator: 9/11/12
    bác kiêm tra lại đường nhiên liêu. vệ sinh vòi phun . xem côc lọc nứa .
     
  3. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    máy của bác là máy dầu hay máy xăng hả bác
     
  4. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu ,đặt biệt chú ý Bơm cao áp bác nhé
     
  5. rongxubien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Nghe có vẻ hệ thống cung cấp nhiên liệu có vấn đề nhỉ? Bác kiểm tra, vệ sinh xem thử. Có kết quả gì báo cho aem nhé :D
     
  6. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Chào bác.Theo em nghĩ ngoài các cách thay lọc vệ sinh thùng dầu kiểm tra hệ thống nhiên liệu bác cần chú ý kiểm tra bugi sấy. Đến 90% theo bác miêu tả là nguyên nhân này
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    bác không nói ra xe của bác là máy béc phun điện tử hay là máy cơ năm sản xuất bao nhieu ,nếu là máy heo béc bình thường bác kiểm tra buri xông, loc.dầu, heo chia dầu có nút bê không giữ được dầu nên chảy ngược về thùng dầu cái (dầu dissell) nên có hiện tượng máy khó khởi động, như. xe isuzu không có böm dầu phụ (bơm tay) bác cũng có thể mua bơm tay và loc. dầu cua? xe Kia, Huyndai loai 1.25tấn chế vào khi khi heo chia dầu không giữ được dầu, nếu như. heo chia dầu bi.nặng hơn thì bác bỏ di phục hồi heo béc lại, . Xe của bác là phun dầu điện tử thì kiểm tra lại loc.dầu bơm cao áp, chúc bác thành công
     
  8. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    hiện khó nổ của xe bác theo em phải kiểm tra các bược sau
    1,hệ thống nhiên liệu gồm các thành phần chính sau
    -nhiên liệu đã đúng tiêu chuẩn chua
    -lọc nhiên liệu có bẩn hay có nước trong lọc nhiên liệu khômg
    -bơm tay trên lọc có bị tụt dầu không
    -kiêm tra bơm cao áp có vấn đề gì không,áp suất nhiên liệu không đủ dẫn đến phun không tơ.cân đem đi cân chỉnh lại bơm cao áp
    -kim phun kiêm tra áp phun của kim đùng giá trị không kim phun có tơ không
    - kiểm tra hệ thống sấy làm việc có binh thương không (đối với hệ thống điện phun điên tử cần chú đến cảm biến nhiệt độ nươc làm mát)
    2,kinh nghiệm xử lý thì kim phún có vấn đề nhất đối với hệ thống phun điện tử con lọc cơ binh thương thì kim phun với bơm cao áp
     
  9. angoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    960 lít xăng
    Theo em việc đầu tiên bác phải làm là: Vệ sinh toàn bộ bầu lọc dầu,thùng dầu bác lưu ý đường dầu vào đầu bơm cao áp của bác có 1 lọc nhựa bác phải kiểm tra lại đó
    - kiểm tra bugi sấy
    - kiểm tra vệ sinh kim phun
    - quay kim phun ra ngoài và đề máy kiểm tra chất lượng dầu phun.
     
  10. abconnit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    kim phun hoac heo yeu ruj bac oj
     
  11. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Hilander làm gì có bugi sấy hả cụ ,em nó dùng buồng đốt thống nhất mà
     
  12. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    máy dầu không nổ được có rất nhiều nguyên nhân
    1,đầu tiên bác phải kiểm tra hệ thống sấy
    2,kiểm tra hệ thống nhiên liệu
    a,kiểm tra xem có bị tụt dầu ở đâu không (thương hay tụt dầu ở cơ cấu bơm tay)
    b,kiểm tra lọc dầu có bần hoặc bi tắc không
    c, kiểm tra kim phun là qua trọng nhất xem kim phun có tơ không phun có đủ áp không hoặc có bị kẹt không
    3,kiểm tra bơm cao áp xem lam việc còn tốt không
     
  13. chungty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Ðề: Động cơ Isuzu Hilander Lúc nổ lúc không?

    Bac kiem tra lai cuc tat may sau dit heo chua? mo rut ruot thu xem
     
  14. chungty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Ðề: Động cơ Isuzu Hilander Lúc nổ lúc không?

    Ban kiem tra cuc tat may sau heo, mo bang chia 24, (hoi kho mo) rut ruot bo ra ngoai, van vo lai de thu nhung muon tat may vo so tha col. roi han nghi den chuyen heo bec voi ve sinh sau
     
  15. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    ban kiểm tra bơm cao áp đi,xem đủ áp không,sợ nóng máy lên dầu bị tuột do sơ mi pis ton mòn,sẵn tiện căn lại luôn dàn cò xem sao
     
  16. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    Buồng đốt thống nhất nghĩa là thế nào hả bác?
     
  17. hyauto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    599 lít xăng
    Em xin có chút góp ý kiến ạ:máy dầu khó nổ có nhiều nguyên nhân thường là những nguyên nhân sau.-đường dầu nhiên liệu có bị tụt áp ko
    -bộ hơi xéc măng kín ko,vì sáng khó nổ có thể bộ hơi kém.nóng lên thì dễ nổ hơn
    -bu gi sấy còn đủ 4 em sống ko hay chết vãn rồi.
    Trung quy trường hợp của bác e nghiêng về áp suất buồng đốt kém.bác đo áp suất buồng đốt thử xem
     
  18. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    cụ kiểm tra lại hệ thông nhiên liệu
     
  19. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    cậu ấy nói máy nóng lên cũng khó nổ mà
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  20. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    có thể do tắc lọc hoặc có air trong nhiên liệu
     

Chia sẻ trang này