Đang tải...

Thảo luận động cơ kamat chảy dầu qua cổ xả

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi duyquynh_URENCO8, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Có bác nào rúp em với chỗ em vừ qua có thay hơi cho môt động cơ v8 của kamat hiện nay máy đã thay hơi song đang chạy rà nhưng có hiện tượng lọt dầu diesel ra cổ xả : trước đó em có kiểm tra xupap thì thấy hầu hế các xupap nap đều bị hở, xupap xa thì kín nhưng bị dơ: ông tổ trưởng không đồng ý với em là thay ống dẫn hướng xupap và rà lại xupap . mong các bác có kinh nghiệm chỉ bảo
     
  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Một chút dầu diesel với nhớt máy còn mới đó, cần phải roda (chạy rà khá lâu), có công mở ra thấy hở mà không sửa, xoáy soupap thì là thợ bật ngửa rồi ,thay ổng thôi. (xin lỗi hay bác ấy muốn như vậy nhỉ).
     
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Khi mới thay bộ hơi thì lượng dầu thừa trong xi lanh còn lại nó vậy thôi! Chỗ em hiện tượng này xảy ra suốt! Bác cứ để chạy không vấn đề gì đâu, 1 thời gian sẽ hết
     
  4. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    Có thể là sau khi làm đọng cơ bác vệ sinh chưa sạch sẽ,làm ảnh hưởng đến kim phun ,bác tháo kim phun kiể tra nhé.kim phun bẩn,kẹt,phun ko có áp suất rất dễ bị hiện tượng này
     
  5. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Uh nếu chỉ có vậy thì tố quá, hôm nay em thử kiểm tra khe hở giữ xupap và cò thì thấy khe hở hơi nhiều em đem chỉnh lai va cũng thấy khói đỡ đi đôi chút . mà theo kinh nghiệm của các bác thì mất khoảng bao lâu thì máy mới ổn định a . em cảm ơn các bác
     
  6. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Uh mấy hôm nay em đang theo giõi con đông cơ nay lên không có báo cáo gì mong các bác thông cảm nhé
    sau đây em sin thông báo qua tình hình cụ thể của máy như sau :
    đã tháo kim bơn đi kiểm tra và đã lắp song máy đã hết khói trắng hiện nay khói có mầu lâu
    nhưng máy vẫn yếu miong các bác cho em sin thêm ý kiến
     
  7. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    Chạy mấy hôm chắc là máy sẽ khỏe thôi,bác cứ để chạy mấy hôm xem như thế nào
     
  8. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Vâng em cảm ơn các bác a
     
  9. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Bác cho xe hoạt động vài ngày là máy hoạt động êm ngay và hết hiện tượng dầu ra cổ xả
     

Chia sẻ trang này