Đang tải...

Thảo luận Động cơ không nổ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thanhbaopv, 19/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhbaopv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    chào các bác ,em là dân mới vào nghề gặp bệnh nhưng không biết xử lí thế nào nên nhờ các bác
    em có cái máy phát điện động cơ kéo máy 4 ,nó không nổ được .Em đã kiểm tra nhớt và dầu (lên tới bec ) đều tốt và em mở đường ống thoát khi thảy ra đề kiểm tra hoạt động của các máy thì chỉ có một máy phun ra khói đen còn 3 máy còn lại không như vậy chỉ có hơi thôi (em nghĩ 3 máy còn lại không đốt đc).Cái máy trước đó chạy nóng quá cạn cả nước giả nhiệt luôn ,mong các bác đoán bệnh dùm em .
     
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    bạn nên làm lại bộ hơi thôi ...không tốn

    tiền lắm đâu....mà máy loại gì vậy
    =d>
     
  3. ujnmki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    xe của bác có thể bị :
    Bộ hơi yếu không đủ sức ép cho máy nổ.
    Bơm cao áp hoăc béc bi hư ( hiện tượng đái béc )
    Cam của bác có thể đăt sai.
    Khe hở xupap quá lớn làm yếu hơi.
    mà em nghĩ chắc là bị bộ hơi nhìu hơn đó bác nếu bác rã máy ra thì bác xem cam của bác đặt đúng chưa nhé . chào bác.
     
  4. ujnmki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    xe của bác có thể bị :
    Bộ hơi yếu không đủ sức ép cho máy nổ.
    Bơm cao áp hoăc béc bi hư ( hiện tượng đái béc )
    Cam của bác có thể đăt sai.
    Khe hở xupap quá lớn làm yếu hơi.
    mà em nghĩ chắc là bị bộ hơi nhìu hơn đó bác nếu bác rã máy ra thì bác xem cam của bác đặt đúng chưa nhé . chào bác.
     
  5. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Cái bác này tư vấn mà không đọc cho kỹ bài viếc của chủ thớt gì hết...( đề nghị bác đọc lại đề tài nhé )

    Bác mồi 1 ít nhớ vào đường bugi xong 3 máy đó sau đó khởi động lấy hơi lại. Lắp bugi xong vào và nổ máy.
    Nếu máy nổ bình thường thì thay bạc là vừa.
    Còn nếu có đồng hồ đo áp suất động cơ bác lắp vào và kiểm tra từng máy...
    Chúc bác vọc phá thành công...
     
  6. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    theo em con máy này chạy hết nước dẫn đến bó hơi, kẹt xéc mang lọt hơi nén không đủ ap xuât dẫn đến không nổ được bác tháo máy kiểm tra xem.
     
  7. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bac nen kiem tra lai xecmang , do truoc do may chay wa nhiet do nen lam cac xec mang xep lai het , xec mang hok con bung de giu hoi khi nen de dot nhien lieu. chuc bac thanh cong.
     
  8. tuanminh79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Mỗi lần trời mưa máy lại yếu như con sếu chán thật!
     

Chia sẻ trang này