Đang tải...

Thảo luận Động cơ komatsu 3d82ae

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trunggiaothong, 27/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Mình vừa làm lại bộ hơi con này xong. Nổ bình thường nhưng máy ra nhiều khói. Mình đã đặt lại bơm cao áp nhưng vẫn không được. Tháo ống xả ra thấy máy số 1 khói nhiều hơn 2 máy còn lại. Các bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với. Thank các bác trước nhé...
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bác thử đảo kim phun máy khác sang xem có hết khói máy đó ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  3. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    khói màu gì hả anh
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  4. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    động cơ dùng cho loại máy nào vậy bạn? màu khói thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  5. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    mình thấy màu khói trắng nhạt, cay mắt.
    Động cơ dùng cho Komatsu PC27R-8
    [MERGETIME="1395978175"][/MERGETIME]
    Khói trắng nhạt, cay mắt
    [MERGETIME="1395978181"][/MERGETIME]
    Khói trắng nhạt, cay mắt
    [MERGETIME="1395978211"][/MERGETIME]
    Khói trắng nhạt, cay mắt. cảm giác như khói xanh
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  6. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cách kiểm tra chất lượng cháy của động cơ chỉ có tháo cổ góp xả ra và quan sát màu khói mùi khói và xem nó có bị ướt không.như bác nói thì khả năng kim phun của xilanh số 1 kém rồi
    kiểm tra lại kim phun đi.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothonghanhnguyenbc09.
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thử đổi kim chưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  8. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    #8 trunggiaothong, 28/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/14
    Khói trắng nhạt, cay mắt. cảm giác như khói xanh
    [MERGETIME="1395994610"][/MERGETIME]
    Các bác cho em hỏi muốn chỉnh lửa con này sớm hơn thì quay bơm theo chiều động cơ hay ngược chiều.
    [MERGETIME="1395994618"][/MERGETIME]
    Các bác cho em hỏi muốn chỉnh lửa con này sớm hơn thì quay bơm theo chiều động cơ hay ngược chiều.
    [MERGETIME="1395994666"][/MERGETIME]
    Các bác cho em hỏi muốn chỉnh lửa con này sớm hơn thì quay bơm theo chiều động cơ hay ngược chiều.
    [MERGETIME="1395994797"][/MERGETIME]
    Các bác cho em hỏi muốn chỉnh lửa con này sớm hơn thì quay bơm theo chiều động cơ hay ngược chiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  9. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Các bác cho em hỏi muốn chỉnh lửa con này sớm hơn thì quay bơm theo chiều động cơ hay ngược chiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Lê Thị Thanh Thủy.
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #10 Lê Thị Thanh Thủy, 28/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/14
    Khói xanh nhạt, cay mắt là còn dầu sống. Kết hợp với tiếng gõ đanh là sớm lửa. Không nghe thấy tiếng gõ là muộn lửa.


    BCA 3D82AE.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, hanhnguyenbc09, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  11. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    em cân lại bơm, thay kim phun rùi nhưng vẫn còn khói...khói màu xanh nhạt, cay mắt. tháo kim ra thì kim ướt. các bác có kinh nghiệm cho em tư vấn xem còn nguyên nhân gì không???Thank các bác nhé...
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09văn chiến_bc06.
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Kiểm tra supap xem có hở không.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  13. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    con này em mới rà xupap xong
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09tathanhluank55.
  14. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Khói cay mắt chắc chắn là dầu đốt ko hết,điều này ai cũng biết,cụ tháo kim tháo ống vào kim lắp cho quay ra ngoài,rồi đề máy xem kim có phun tơi sương ko,hoặc cụ có cách nào đó để kiểm tra được áp suất của kim càng tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, hanhnguyenbc09thayboixemvoi .
  15. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    mình kiểm tra kim rùi, thay mới, áp suất phun 195.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  16. nguyenninh171091
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    chỉnh lại khe hở nhiệt xem ntn
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothonghanhnguyenbc09.
  17. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    máy của cụ trước khi làm hơi tình trạng máy như nào à / nó có bị khói như này không? hiện tại máy chạy có nóng máy không?
    khói như cụ nói là khói dầu nhiên liệu đốt không hết . nếu bơm kim cụ đã cân lại chuẩn rồi mà tình trạng như thế thì em nghĩ cụ sem lại các bộ phận cơ khí khi lắp ráp vào : mặt máy + doong quy láp . và quan trọng nữa là : em khả nghi bộ hơi cụ thay không đúng đời máy. khả năng này rất cao . tốt nhất nếu trước khi thay hơi mà máy không có tình trạng này thì cụ hạ em nó ra. sem lại hơi đi. sem quả pittong có đúng với quả cũ không. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothonghanhnguyenbc09.
  18. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    nếu cụ khẳng định bơm kim ngon thì.chắc chắn áp suất buồng đốt yếu,
    -khe hở nhiệt
    -phớp gisp(hở)
    -xẹc măng chưa ngon,
    con này có đường ống hơi thừa,nếu nổ máy lên chắc hơi thừa nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothonghanhnguyenbc09.
  19. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    #19 trunggiaothong, 1/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/14
    Quả piton cũ, thay xecmang mới, trước khi thay đã dùng thước kiểm tra khe hở xec mang.
    [MERGETIME="1396315303"][/MERGETIME]
    mặt máy với lốc máy trước khi lắp đã rà qua cho phẳng.
    [MERGETIME="1396315321"][/MERGETIME]
    mặt máy với lốc máy trước khi lắp đã rà qua cho phẳng.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09tathanhluank55.
  20. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Cụ có thay cái phớt (gít) ở đầu xupap ko,cái này mà hở là cũng mệt đó
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothonghanhnguyenbc09.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này