Đang tải...

Động cơ komatsu đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 10/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tình hình tôi đang sử dụng động cơ Komatsu S6D125, mỗi khi đề rất khó nôt, thời gian khởi động khoảng 30s, có khi lại không nổ, động cơ không bị lọt hơi, bơm cao áp mới cân xong, thợ bảo van triệt hồi bị mòn, có phải nguyên nhân chính là đây không ? nhờ các bác trên diễn đàn có kinh nghiệm chỉ bảo.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ cho hỏi trước hay sau khi cân bơm sảy ra hiện tượng trên ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chingnguyen, văn chiến_bc06, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  3. Nambgcb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    Nổ được thì có khói nhiều không cụ? nhiệt độ nước có cao không? Theo em biết đặt tầm bơm cao áp con này cần có kinh nghiệm lắm đấy ,thấy bảo ko có dấu thì phải. Đặt sai là bị hiện tượng của cụ đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, chingnguyen, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Sau khi cân bơm và thay mới piston plungiơ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, kekemcoidihochoi3 tài xế khác.
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Khi nóng máy đề có khó nổ không cụ ơi?
    Có mấy nguyên nhân của việc khó nổ:
    - A/s cuối kỳ nén thấp
    - Pha phối khí chưa đúng(đặt bơm sai tầm)
    - Bơm kim kém
    .....van triệt hồi trong bơm cao áp kém như cụ nói thì khi đề máy cũng khó nổ, nhưng khi máy nóng vẫn nổ bình thường. Cụ cứ kiểm tra những cái em đã nêu ở trên là ra bệnh thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoanmy, baybong1235 tài xế khác.
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    bị trượt răng giứa máy đề và bánh răng động cơ rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  7. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    đã mất công cân bơm, biết van triệt hồi mòn không xử lý, bó tay. bạn nên cân lại bơm kim
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06kekemcoidihochoi.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Vậy là sai tầm nổ rồi .con này trục bơm không cavec . nó đặt bơm bằng chốt ơ thân bơm và chốt ở đầu bánh răng cam .cụ chịu khó tìm em thấy trong diền dàn có bài viết về đặt bơm loại này đấy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, văn chiến_bc06kekemcoidihochoi .
  9. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    loại này nếu nhà cháu ko nhầm thì bích mặt trước của động cơ bên dưới bơm cao áp có một cái chốt , cụ quay động cơ cho chốt đóng vào khóa bánh răng , rồi kiểm tra xem chốt trên bơm cao áp có chốt được vào lỗ trên bơm ko , nếu ko được thì cụ rút bơm ra đặt lại nhé
    [MERGETIME="1415694382"][/MERGETIME]
    à quên mất đặt xong bơm cụ nhớ rút chốt ra nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, vietnhatauto11, minhtupxcd1 tài xế khác.
  10. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    bơm này la bơm khớp lai chứ nhỉ.chiều này không nổ quay đi 180độ thì sẽ nổ sao dễ sai thế,vấn đề bây giờ là nới tất cả các kim ra xem dầu lên kim chưa...mà lắp máy ủi hay máy xúc cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoithaoha.
  11. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Đúng rồi đó Bác, khi máy nổ nóng rồi thì đề rất dễ nổ. Khi máy lạnh nhất là để qua đêm, sấy mất 30s nhưng vẫn khó nổ, thậm chí nổ không được.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, hoanmykekemcoidihochoi .
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Ôi, nếu van triệt hồi mà hỏng thì khó nổ là đúng rồi bác ạ. Nhưng có thể bị nhiều nguyên nhân 1 lúc, phải xử lý từng thứ 1
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, hoanmy, minhtupxcd2 tài xế khác.
  13. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    động cơ này có sấy khí nạp hay sấy buồng đốt không? nếu có thì phải xem điện của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bị air dầu rồi bác,sáng mai bác thử như này xem.kiểm tra bơm tay xem có tụt dầu ko,bơm thử xem bơm có cứng tay ko?nếu mềm tay thì tụt dầu toàn hệ thống.bác thử bơm căng tay xả air dầu rồi đề thử xem.nếu nổ dược bác sử lý đường dầu hoặc bơm tay.nếu ko được bác đặt lại pump dầu cho đúng nhé.loại này ko cần sấy vẫn nổ bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi nhanle123, hoangthanhhp, thaoha1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này