Đang tải...

Động cơ "KOMATSU PC 25", trong bơm cao áp(PE) có lẫn nhớt.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tamhandl0088, 27/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tamhandl0088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Chào mọi người!
    Tình hình là thế này.nhà em có con xe KOMATSU PC25 động cơ 3 xylanh sử dụng bơm PE.ngày hôm qua khi đang vận hành xe, đèn báo nhớt(dầu đ/c) phát sáng,em liền tắt máy và kiểm tra, 1 thùng dầu diesel gần 30 lít chyển sang màu đen của nhớt,và hai cái lược dầu cũng vậy.kiểm tra que thăm nhớt thì thấy thiếu.(nhưng em lưu ý mọi người là lúc rò nhớt vào đường dầu thì đ/c vẫn nổ nhưng có hiện tượng khói xanh và yếu đi)
    Em nghi ngờ "bơm tiếp vận" tháo nó ra =>tấm da bơm bị nứt=>thay tấm khác vào,nhưng giờ em vẫn chưa dám nổ máy. vì e còn nghi ngờ, nếu rách da bơm thì dầu diesel phải chui xuống cacte nhớt, đằng này thì ngược lại:105:Em định phẩu thuật cn heo cái,nhưng còn chờ ý kiến mọi người!:104:mong cả nhà mình cho ý kiến sớm sớm!
     

Chia sẻ trang này