Đang tải...

Động cơ Komatsu PC200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi cakiem, 10/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Ngày đông giá rét, xin mở diễn đàn thảo luân với các Cao thủ trong làng Võ Một chú
    Số là nhà em mua con máy xúc Komatsu 200-6 đời đầu; Làm được 1 tháng thì có hiện tượng máy yếu, em đi cân lại bơm thay toàn bộ kim-pít, về làm được 2 tháng nữa thì hiện tượng như sau:
    - Máy rất rễ khởi động, chạy chế độ ga nhỏ rất đều, khi bập tải vào máy nổ lẹt bẹt không đều máy, khói trắng và máy yếu không xúc được;
    Kiểm tra turbo vẫn còn tốt;
    Kiểm tra lại dấu lắp bơm cao áp 3 lần vẫn đúng;
    Kiểm tra và thay hết lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió, dầu máy;
    Kiểm tra nắp két nước, không có xục khí - không có váng dầu;
    --------------> Nói chung là vẫn chỉ nổ máy chạy ga răng ty thôi, bập vào là không làm được
    Mong các bác chỉ giáo!

     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    vụ bơm cao áp này của cụ lại đặng thị tèo roài.đc 2 tháng thì đã tốt cách đây 2 tháng tôi còn dính ngay thì sao.2 em PC350-6. 1em SK300-2 .1em ROBEX 140-7. hỏi thợ làm bơm họ đổ nghiến cho là mình dùng diezel bẩn.nói chung cái này cụ còn phải quan tâm đến vật tư.và nhiên liệu có ok ko
     
  3. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Nhiên liệu chắc không vấn đề, tèo bơm cao áp là có lý vì khi có tải động cơ không vọt lên được, bác thử bằng cách kéo ga thốc lên xem sao, nếu động cơ vọt lên ngay thì bơm cao áp ok, còn lên từ từ thì lại cân lại thôi ạ
     
  4. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Áp không đủ thì cân làm sao được cụ??? Thay bộ đôi mới hoặc thay bơm mới thôi ạ.
     
  5. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Báo cáo với các cụ là BCA em đã mang về Hà nội cân lại - Thợ bảo vẫn ngon lành - lên lắp lại vẫn như cũ thế mới đau sờ cau.
    Tiếp tục: EM tháo luôn cả cái mặt máy ra, thấy đệm mặt máy hơi bị rỗ - Mừng thầm là con bệnh đây rồi - Lắp vào: Cũ như Vẫn
    Mong các cao thủ chỉ bảo!
     
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Theo minh ban nen thao bo lua ra,sau do no may len xem may nao bi chet .biet may nao thi lay kim phun may con ngon bo qua de loai tru heo bec.may cua bac chac bi chet mat it nhat hai may.:105::105:
     
  7. TIENVY
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Bác lên coi lại bơm cao áp đi bộ điều tốc có vấn đề đó bác.
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    rất hoan nghêng cụ thanhquy1988 đã tham gia thảo luận.nhưng lần sau mong cụ viết tiếng việt có dấu
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    em chỉ thấy cụ nói về BCA thế còn kim phun thì sao ạ.khói trắng và động cơ nổ lẹt bẹt còn có thể là do xec măng nữa đấy cụ ạ
     
  10. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Báo cáo các cụ là Kim phu em cũng đã thay và cân lại cùng Bơm cao áp rồi
     
  11. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Không biết làm sao em dowload 3 lần shop manuel Komatsu PW100 không được mà bấy giờ điểm bị trừ thành số âm rồi các cụ ?
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ tải nó ở chỗ nào ấy nhỉ??? (Cho em cái link để kiểm tra chứ):7:
     
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    tôi cũng vậy , tôi tải của cụ HUYNDAI cũng mất điểm xong chẳng được gì, buồn quá !!! nhờ bác thầy bói xem giùm vì tải 3 lần những 750đ vưỡn không có gì ! ( CHXM )
     
  14. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    như cụ nói thì máy của cụ 6D95 đã sử dụng một tháng mới sinh bệnh :104:. đã sử lý bơm kim rồi :35:, chỉ dùng hai tháng lối cũ nó về. xin hỏi cụ kiểm phần hơi chưa ạ ,em dính một con bãi về hẳn hoi nhưng cứ khói hoài kiểm tra tuốt các bộ phận không phát hiện ra chỗ nào . ngồi hút thuốc chán ngán ngắm chơi thì thấy em nó bị ngược quả nén ( vết đầu kim phun đỉnh piton ) .xử lý xong máy nổ êm ngon . theo em cụ LOMO hay nhẩy chân sáo, với cụ LYTHIMIEN, dòng này khá lắm
     
  15. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng

    Em thì chỉ nghi đường thấp áp bị bí hoặc hở. Khi tốc độ hút cao của ga cao, nó bị khí lọt vào nên lẹt bẹt.

    Bí có thể do dùng lọc nhiên liệu không đúng chủng loại, hoặc nhiên liệu bị ẩm nước.



    Thân.
     
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    không hẳn vậy đâu bác ạ , khi thiếu nhiên liệu máy thường hay bị khói đen. nổ ngập ngừng . còn vấn đề trên khói xanh, trắng lại lẹt bẹt
     
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #17 chxm, 14/1/13
    Last edited by a moderator: 14/1/13
    bác DIABAY không hẳn vậy đâu bác ạ , khi thiếu nhiên liệu máy thường hay bị khói đen. nổ ngập ngừng . còn vấn đề trên khói xanh, trắng lại lẹt bẹt
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    có mấy vc cụ phải đo đếm chính xác
    1/ đo khí nạp xem tubor ra sao ko thể xác định bằng vc lắc tay xem dơ dọc ngang đc
    2/đo tỷ số nén buồng đốt
    3/xem máy có bị mang tải hay ko
    4/ nhiên liệu cấp có đủ hay ko.bơm cao áp cụ cân ở hà nội chỗ nào???
    theo như cụ kê đơn thuốc tôi vẫn nghi ngờ về hệ thống nhiên liệu ko đc ổn.mời mụ thủy đâu vô giúp 1 tay
     
  19. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    mụ THỦY đi chợ tết sớm hay sao ấy . giấc này làm ăn tốt, nghỉ tết sớm rồi ồi , chờ tý luộc bánh trưng, thôi ra đi các cụ diễn đàn đang chờ mụ đó
     
  20. james
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Con này của bác có tải vào nổ lẹt đẹt khói trắng có thể do bộ hơi yếu ko kéo đc tải .
    con này có bộ điều tốc thủy lực ko ạ
     

Chia sẻ trang này