Đang tải...

Động cơ Komatsu SA12V170-1 đấu nối

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hao_hao, 20/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hao_hao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Gửi các bác, hiện tại em có con động cơ Komatsu model SA12V170-1 đang lắp cho máy phát điện sử dụng 02 hộp đen Zexel một con Master, một con Slave điều khiển 02 bơm cao áp riêng biệt cho 02 dãy xy lanh.

    Con này là máy cũ bên em nhập về, nhưng mà mạch mẽo bị dỡ bung dây rợ ra cả nên em cũng chẳng biết đấu thế nào để cho máy nó hoạt động bình thường nữa.

    Mong các cụ trên diễn đàn vận công giúp em với nhé.

    Tks.
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đây là chuyên mục XMCT cho nên động cơ của nó sẽ khác đ/c con máy phát điện của bạn.
    Bạn chụp vài kiểu ảnh về bơm cao áp ( nhất là cái bộ điều tốc )+ mấy cái hộp điện = may ra mới tìm được loại tương đương để tra cứu nha.
     
  3. hao_hao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    #3 hao_hao, 25/7/12
    Last edited by a moderator: 25/7/12
    Gửi các bác vài tấm hình chụp của em nó để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé:

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642355932/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642357402/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642358910/

    Hình này là tổng thể 2 bên con máy bao gồm 2 bơm cao áp

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642349548/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642354184/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642348048/

    Hình ảnh tổng hợp qua về bố trí của 2 bộ điều tốc Zexel Master và Slave chồng lên nhau cùng điều khiển 2 bơm cao áp cho 2 dàn xy lanh của động cơ.

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642351072/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642352626/

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642360400/

    Hiện trạng các dây kết nối tín hiệu giữa các phần của bộ điều khiển điện tử vẫn như cũ, nhưng còn phần cầu đấu kết nối với các thành phần khác trên động cơ như cảm biến áp lực nhớt, nhiệt độ nước, tốc độ vòng tua máy đều đã bị dỡ bung bét hết, chỉ còn mỗi cầu đấu này:

    http://www.flickr.com/photos/23093641@N03/7642346550/

    Các bác xem chỉ giúp em với nhé.

    Cám ơn nhiều lắm.
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Động cơ của KOMATSU lắp trên máy xúc hoặc xe HD nó thường dùng hộp điện của KOMATSU.
    Còn cái động cơ của bạn nó dùng cho máy phát điện và dùng hộp điện của hãng khác, chắc là không thể kiếm được tài liệu giúp bạn được.
    Thông cảm nha.
     

Chia sẻ trang này