Đang tải...

Hỏi Động cơ Matis cần giúp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thangdo, 7/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    chao cu mong cac cu giup do cho chieu nay xuong em co nhan con matis doi 204 hien tuong may sang mai no thi len ga bi giat ke ca vao so chay cung bi hut ga khong len duoc nhung chay may nong thi dap ga len nhung khong boc chu xe noi lam o cho khac ho da thay denco loc xang bugi ve sing hong ga day cao ap ma van khong duoc hoi chieu toi qua nen em chua kiem tra duoc ma cnghe chu xe noi da lam het roi nen gio em chua biet phai kiem tra tu cai gi truoc mong cac bac chi giao gum em voi ah em cam on truoc
     
  2. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    co bac nao giup do gium em ah
     
  3. hoangdlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    em cũng găp một con như thế thay cảm biến bướm ga la xong
     
  4. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    cho em hoi ngu mot ty lam sao de biet cam bien buom ga hong ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthanh-28.
  5. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Kiếm con khác cắm vào rồi tét bac ak
     
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Thay cảm biến bướm ga bác ak
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thứ nhất nếu cụ không viết có dấu được thì cũng nên có dâu chấm phẩy,rõ ràng nha..vậy mới là tôn trọng anh em
    1. Bác cứ tháo ống xa ra đi đã..khả năng này đơn giản nhưng dễ bị
    2. Bác đo lại áp bơm xăng đi...dấu hiệu bệnh vậy khả năng tụt áp bơm rất cao.
    3.cụ cắm máy vào xem sao đã...không có máy thì tay không bắt giẶc.. Bắt ngay con gió và con bàn đạp ga và bứơm ga nhé...
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Con cảm biến bứom ga matiz nó 3 chân..cụ rút hẳn giắc nó ra...cụ sẽ đo có 1 dương..1 âm và 1 tín hiệu..lúc này có có 2 cách kiểm tra
    Cách 1: nổ máy đo trực tiếp điện áp tín hiệu ra
    Cách 2: tháo giắc đó mỗi điện trở chỗ chân tín hiệu của cảm biến và mát...
     
  9. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    chơi ốp đồ như thế thì công nhận là nhanh nhưng không phải lúc nào cũng dùng được đâu nha cụ.
     
  10. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    bác cứ kiểm tra theo cách của bác thôi.
    để tin tưởng đã. và để đỡ phải phán nhầm rồi làm mệt lắm.
     
  11. Ga_trong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    đúng rồi đấy . e cũng từng bị như thế . thế là ăn nguyên con cảm biến . rồi mang thêm cái bệnh điên
     
  12. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cách kiểm tra cảm biến như thế là ko đúng đâu nhé :D
     
  13. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cụ đã làm xong xe này chưa? bệnh xe của cụ khả năng rất cao là bị bơm xăng vì thợ trước đã thay lọc rồi, cụ nên dùng đồng hồ đo áp xăng xem có đạt ko?
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #14 ga_auto37, 12/9/16
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/16
    Sao lại không đúng anh tuân?? Vì bản chất cảm biến bướm ga con này là biến trở 3 chân mà nên ta sẽ có 2 cách kiểm tra
    1.cách 1 Là tháo hẳn ra đo mỗi điện trở tại cảm biến..trong 3 chân này sẽ có 1 chân khi đo điện trở sẽ thay đổi khi ta lấy tay thay đổi vị trí bướm ga..cụ thể là đóng bứom ga điện trở tầm 2000 ôm..mở hoàn toàn bứom điện trở tầm 5500 ôm là chuẩn men ạ

    2. Cách 2 là đo điện áp trực tiếp tại dây khi nổ máy..điện áp ra dao động từ khoảng 5 vôn..
    ..sai chỗ nào mà bảo a không đúng vậy...hix
     

Chia sẻ trang này