Đang tải...

Cần tư vấn Động cơ máy ủi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hailualaimay, 17/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hailualaimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    Động cơ nổ trên máy ủi.Nhờ các bác tư vấn hộ em bệnh gì ạ.Tình hình là con máy ủi komatsu D2 của em đang làm việc buổi sáng thì chiều không nổ được nữa.Mình kiểm tra nhiên liệu , mở bét phun ra xem có bị tịt không,kiểm tra cả bơm dầu cao áp cũng không nổ.em tbah mấy cây bugi sưởi cũng vậy.Gọi thợ lên thì họ thay xecmang, mở ra xoáy rà xupap ráp vào cũng không nổ,em mệt lã người.kiểm tra dấu đặt bơm cao áp cũng chính xác.Động cơ của em là 4D95.Xin các bác chỉ giúp cho
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  2. hoanghao.jct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Bác kiểm tra nhiều thế nhưng có bất thường gì ko, kiểm tra dầu lên kim chưa ?
    đã thử kích nổ chưa ?
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Bac
    Bác đề máy một lúc xem dầu đã phun ra ở kim chưa
     
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    lạ nhỉ, máy ở đâu cụ liên hệ 0982276468
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  5. hailualaimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    mình mở rời mấy cái bét phun ra ngoài ráp vào ống dẫn dầu lên của bơm cao áp rồi cho đề máy thì dầu lên phun ra cả 4 bét ,vậy là dầu vẫn được bơm lên máy...mà vẫn ko nổ ạ..ngồi thộn mặt ra vì ko còn gì để kiểm tra nữa...máy mình ở Huế
     
  6. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Mồi thử xăng chưa?
     
  7. TheBm1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    Cụ cứ kiểm tra lại bơm kim với đặt lại dấu bơm thôi chứ em nghĩ thay xéc măng với dà nấm rồi thì chỉ còn bơm kim thôi.Cụ đặt sớm lên xem sao
     
  8. hailualaimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    em cho xăng vào cửa hút vẫn ko nổ bác ạ...hôm nay phải chi xe cẩu kên cẩu cả máy về gara xem tổng thể thé nào...chứ dấu đặt bơm vẫn để nguyên theo nhà sản xuất vì trước giờ nó rất nhạu nổ...gọi thợ đén kiểm tra bơm họ nói bình thường vì dầu bowm lên đều thì có gì mà hư...vừa đề máy vừa bơm tay phụ kết hợp mồi xăng mà cũng bó phép....nên em cho cẩu về gaara xem thế nào chứ thay linh kiện cũng kha khá rùi mà ko ăn thua.
     
  9. phuthanh-28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Con may nay phải sấy cơ cụ kiểm tra hệ thống sấy xem sao
     
  10. hoanghao.jct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    E đang nghĩ xe Bác khéo lọt nước vào buồng đốt rồi,và có thể bị hỏng gioăng quy lat làm lọt áp nữa.
     
  11. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    hi .em thử chém xem nhé ,lực nén lo xo béc quá thấp ,khi đề máy lực nén của máy thắng lực của lo xo gây nên phun không đc . lúc tháo ra thi vẫn phun bình thường
     
  12. hailualaimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    em đã cho máy về gara....mở banh ra làm lại từ đầu...lúc mở ra bác sĩ nói khônh có gì bất thường...chỉ tháo ra làm lại từ đầu...lần này có thêm công đoạn rà mặt quilap...sau khi hoàn tất em sẽ thông báo kết quả ạ...
     
  13. nguyendinhluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    theo e biet d2 do phải sấy rui moi nổ dk bac ak
     
  14. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    em nghĩ bị ari kim. em chưa rờ con này bao h nhưng nghe mấy bác bình luận em đoán con này kim bằng một lỗ. em cũng hay gặp bệnh này ở trên mấy con kubota máy nhỏ cứ tháo kim ra là khó nổ lắm, mồi rp7 mồi xăng cũng không nổ, nhưng cứ nổ dc cái là búng phát là nổ. em thường xử lý bằng cách tháo buj sấy ra đề dã chiến để xả ari kim, sau khi thấy dầu phun lên từ các buj sấy đậm rồi thì tiếp tục mồi nhớt vào đó, thay ac quy ,lắp buj sấy lại đề nổ, cần thiết kích nổ . bác nhớ đừng ga quá to nhé! chúc bác sớm cho em nó quay lại công việc sớm
     

Chia sẻ trang này