Đang tải...

Thảo luận Động cơ Mazda BT 50

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Kysucuibap, 21/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Kysucuibap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    http://giadinh.net.vn/thi-truong/kh...a-vi-xe-moi-mua-da-chet-20160420085739961.htm
    Trong bài báo có nói đến việc động cơ bị nước vào qua cửa nạp gây gãy thanh truyền, các cụ cho em hỏi là nước vào tại sao có thể gây gãy thanh truyền? và nước vào thì khói của xe sẽ có vấn đề thì phải phát hiện được chứ sao có thể gây hậu quả tới vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi gaplamroi5, gaplamroi4, gaplamroi32 tài xế khác.
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    562
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,925 lít xăng
    Nước vào với lượng lớn vừa đủ trong điều kiện buồng đốt động cơ nếu không bay hơi kịp thành khí thì khi nén lại nước không chịu nén tạo thành khối cứng cản Pt đi lên thì chả gẫy thanh truyền ??
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhmalam.
  3. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Nước vào buồng đốt ở kì hút và bị nén ở kì nén. Do tính chất của nước và không khí là khác nhau nên ta s dụng cũng khác nhau. Khí thì càng nhiều và tỉ số nén càng cao thì càng dễ nổ. Còn đối với nước là chất khi bị nén lại tới mức độ nào đó sẽ k thể co lại nữa và biến thành một chất cản. Khi đó tay biên đi lên điểm chết trên sẽ bị cản lại và sẽ bẻ gãy hoặc cong tuỳ vào lượng nước trong xi lanh
     
  4. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    542
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,862 lít xăng
    trong kì nén 2 xupáp đóng kín ,nước không chịu nén
     
  5. Kysucuibap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cảm ơn các cụ ạ
     
  6. Jaguar1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Khi dính nc vào trong buồng đốt xy lanh vs 1 lg khá lớn và vô tình ép nổ sẽ gây ra Thủy Kích cụ ạ.
     
  7. kinhhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    nuoc k chiu nén đc . dội nguoc piston gay cong thanh truyền . năng có thể nổ béc phun ......... . kiểm tra thưc tế đi nhé . thủy kích thường bị nặng lắm
     
  8. duongHD
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    gay ra hiện tượng thuỷ kích cụ ơi
     
  9. thanhnam98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    40 lít xăng
    hiện tượng này gọi la thủy kích cu ak .vì cụ biết rằng nước là loại chất lỏng k chịu nén .đồng ý với cụ là khi nước vào thì khói xe sẽ có vấn đề (khói trắng) nhưng khi biết được thí thanh truyền đã tèo.
     
  10. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Bác cứ gõ hiện tượng thủy kích là rõ ngay. Mà vấn đề ở đây là nước ở đâu ra để mà lọt vào đường ống nạp của động cơ nhỉ. Nguyên nhân là do đâu, theo nhue bài báo thì Thaco Trường Hải giải thích không rõ ràng bảo sao khách hàng không phục
     

Chia sẻ trang này