Đang tải...

Mitsubishi Động cơ mitshubishi jolie 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi PNTQ, 21/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    tình hình là em đang gặp một vấn đề cực kỳ đau đầu, giờ em nhờ các bác giải mã giúp em
    hiện nay em đang gặp một ca rất đau đầu vấn đề là con mitshubishi jole đời 2004 (phun FI) động cơ khi nổ ở chế độ chạy galanti không tải không điều hòa nhưng máy rung rất mạnh như bỏ máy vậy, em đã kiểm tra hết tất cả những gì liên quan đến xăng, lửa thì đều không thấy bất cứ sự bất thường nào và em cũng đã thay mới gồm có >mobin >bugi>dây phin>kim phun>và các cảm biến (sensor) nhưng máy vẫn bị hiện tượng rung như vậy và khi ga lên ở vòng tua 1.300rpm thì máy còn rung mạnh hơn nữa, vậy bác nào có cao kiên gì xin chỉ dáo
     
  2. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bac kiem trra LAI BO DO GIO CUA E NO NHA . VA KIEM TRA LAI BOM XANG . CON JOLIE CUNG HAY BI BO DO GIO LAM
     
  3. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    tất cả các bác tài cùng giải mã vụ này giúp em nào em đang cần đến các bác đây mong các bác nhiệt tình giúp em vụ này nha :b
     
  4. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    sao bác ko dùng máy test....MÁY MUTII CHẰNG HẠNG
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Em nghĩ như thế khả năng do xăng nhiều hơn bác ạ
     
  6. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    đã test bằng máy rồi mà là test bằng 2 máy khác nhau đấy ợ nhưng cũng không ra một lỗi (code) nào cả thưa bác
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Kiểm tra lại áp bơm xăng hộ e cái.trước e cg dính con Zace ý như vậy.chủ quan tháo tuy-o ra ,thấy bơm xăng chạy và áp xăng khá mạnh.Gọi khắp nơi hỏi han ,cuối cùng về tháo bơm xăng ra thì nó rách đường ống bơm xăng ngay trong bình bác ạ.Áp suất ko đạt là nó cũng bị hiện tượng y như bác nói đó.
     
  8. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    Nếu đã như vậy thì theo tôi nghĩ khả năng là bị ở hệ thống cung cấp nhiên liệu ,kim phun nhất ko lên,or mạch điều khiển kim phun......chúc may mắng có gì trao đổi thêm..
    Mà xin hỏi bác đã kiểm tra góc đánh lửa chưa:27:
     
  9. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    tình hình là cái bơm xăng vẫn vẫn chạy như bình thường và áp xăng vẫn bình thường mới lạ chứ, đã test thẻ áp nhiên liệu rồi đấy chứ
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Theo anh thì áp nhiên liệu khoảng bao nhiêu là ok?
     
  11. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Dạ báo cáo bác kia _service bơm nhiên liệu đã kiểm tra tốt bác ah,bèo bèo thì em nó củng được 4 kg ,theo bác đủ nổ không :)),cho em hỏi thêm cao su chân máy có còn ngon không bác
     
  12. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    áp suất buồng đốt và cam quýt thế nào bác, sai cam máy cũng rung đấy bác
     
  13. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Nếu thực sự anh đã khẳng định phần xăng và điện tốt thì chỉ còn phần máy nữa thôi. Chỗ em cũng mới làm 2 con jolie đời 2001 dùng chế. Máy chạy cũng rung lắm.
    - Con đầu tiên thì làm lại hơi vì một máy bị gẵy xecmăng.
    - Con sau thì phải thay cả dàn cò vì có 2 vòng bi ở đầu cò bị mòn nhiều làm giảm hày trình của xupáp.
     
  14. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    pac coi lại tổ ong ở cái karman chua, coc joile cug hay bị đội cò lắm đó, pac ở đâu nếu ở sg thì bữa nào wa coi thử, sms 0979053683
     
  15. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    thằng mitsu 2,8-3,2 là ok:9:
     
  16. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    rất cảm ơn các bác đã chia sẻ với em nhưng con xe này thì không được phép tháo máy ra vì người ta có cho mình làm như vậy đâu bởi vì trước khi đem đến chổ em thì nó cũng đã được đại tu động cơ rồi ợ !
     
  17. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    theo mình thì bác thử đưa bộ đo áp suất buồng đốt vào kiểm tra từng xilanh một rồi so sánh em thây động cơ xăng áp xuất buồng đốt khoảng (10kG=>13.5 kG) và kiểm tra lại hệ thống treo máy nữa=d>
     
  18. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    bác thử kiểm tra bánh đà có lắp sai vị chí không em gặp môt con lắp sai vi chí bánh đà do mất ét gô maý rât rung
     
  19. lexus86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    nếu bác đã kiểm tra và chắc chắn rằng hệ thống nhiên liệu và đánh lửa vẫn hoạt động tốt thì theo em bác nên kiểm tra lại áp suất nén của các xi lanh xem có bằng nhau không. nếu áp suất nén chênh lệch quá nhiều thì làm cho quá trình cháy không tốt gây mất cân bằng (rung).
    nếu đèn Check Engine không sáng thì chỉ bị phần cơ thôi, phần điện không sao đâu ah.
     
  20. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    xe này đố bác lắp sai dc ah,
     

Chia sẻ trang này