Đang tải...

Thảo luận Động cơ Mitsubishi 4D31T nhả khói trắng

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi xuandong, 15/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Các bác ơi e có con mitsubishi 4D31T khi vô tải thì nó lại nhả khói trắng, e đã phục hồi bơm phun và béc phun( về cách đặt tầm nổ thì đã chắc), đồng thời e cũng đã làm lại bộ su páp nhưng bệnh nó vẫn không thuyên giảm.
    Mong các bác giúp e với...e cám ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    động cơ của bác có ăn dâu nhớt ko, kim phun và bơm cao áp khi đem đi phục hồi có thay thế gì , khói trắng nhiều nhưng làm việc có khỏe ko a
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    Xem dầu máy có vào cổ hút k bác
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. tamngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    Bác coi cái tubo xem có bị hư bạc không.
    Tháo đường ống xả từ tubo ra xem có dầu nhớt bám vào phía trong ống xả không.
     
  5. tranlongquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    thử tháo bec kiểm tra mấy miếng lông đèn nhôm xem
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandong.
  6. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    long đen nhóm ảnh hưởng gì a
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    bác tháo turbo ra kiểm tra lại bạc....bạc mòn quá nhớt lên turbo.
    heo béc đã làm rồi thì bỏ qua.....nếu được bác hạ máy kiểm tra lại bộ bạc piston
     
  8. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    phớt git xem có sao k bác
     
  9. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    chủ thớt nói mới làm dàn đầu mà.......mấy cái đó chắc làm hết rồi áy chứ
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    một là trục bô lên nhớt cổ hút
    hai là phốt rít xú pap
    ba là xếp bạc hoặc bó bạc hoặc lỏng bạc gì đó đó. Còn heo dầu với béc bác đã làm gì nhiều khi dính ty béc cũng khói trắng nha pác. Cho e thêm cái đời xe đi pác.
    kinh nghiệm của e được có nhiêu đóa à mong các cao thủ chém nhẹ tay ạ.
     
  11. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    [khói trắng làm khói dầu, dự đoán là gãy một xéc măng rồi. bạn nói đã làm xu páp, tháo mặt máy ra mà ko kiểm tra xéc măng hơi phí . thào cổ xả ra nhé xem dầu ra từ máy nào ,rồi tháo riêng máy đó ra kiểm tra cho nhanh có kết quả. nếu bị phớt gits chắc chỉ có màu xanh thôi ko có màu trắng đâu, còn phàn kim bơm thì đã phục hồi rồi thì tậm yên tâm đi, đôi lúc cũng phải tin tưởng tay nghề người thợ khác chứ. kiểm tra xong cho cin cái kết nhao_O
     
  12. tranlongquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    kiểm tra xem mấy cái lông đền nhôm, lúc tháo bec đi lam bác có cậy lôg đền cũ ra ko?
     
  13. duyhanh9xpro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    chắc có nước vào buồng đốt
     
  14. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Cám ơn tất cả các bác đã chỉ giáo.
    Nói tóm lại phần giàn đầu e đã làm ok, heo và béc phun ok, giàn hơi thì mới làm đc nữa năm.
    Máy ko hề ăn nhớt, turbo e cũng đã kiểm tra rồi chưa bị rơ bạc turbo.
    Mùi khí thải toàn là mùi dầu sống, rất cay mắt. Tháo quy lát ra trên đỉnh piston đọng dầu máy 1,2,4
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanforddl.
  15. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Đo áp suất nén hoặc đổi vị trí kim phun thử xem sao cụ, nhớ đánh số kỹ để có thể trả về vị trí ban đầu.
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Thế thì bác đo, kiểm tra lại hơi đi
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ tháo cổ xả ra xem máy nào ra khói kiểm tra máy đó
     
  18. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    694
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    hôm rồi em cũng gặp e ford ranger 2004, tháo ra làm lại máy. thay hơi, cân kim, bơm cao áp, mang về lắp đúng dấu đề rất khó nổ. đến nổ khói trắng mù trời, cay xè cả mắt. bổ ra làm lại mấy lần không hết, mang bơm đi mấy chỗ chả sao. tức khí mấy a em đặt bơm sớm lên một răng so với dấu. bệnh hết tịt, xe chạy ngon, bây jo bọn em vẫn chạy ầm ầm. chả hiểu sao nữa các cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  19. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    cứ chịu khó đặt tâm no theo kinh nghiệm của cụ đi nhé,trước khi phục hồi heo và béc phun thì đã có hiện tượng như vậy chưa?
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Thế tức là đặt sai tầm rồi, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.

Chia sẻ trang này