Đang tải...

Thảo luận Động cơ nóng không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuong123, 6/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Chào các em muốn hỏi tại xao động cơ nóng lên đề không nổ được ,đề rất nặng tải động cơ kô tua nhanh được ,bình đã thay mới, để tầm 10p đề lại được .
    Hiện tại em đang bị một em solar 50-3 lắp động cơ Dc24 ,chưa tìm ra nguyên nhân mong các bác giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmNgutunguyen.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @ nguyencuong123 : có mấy vấn đề cụ ktra nhé
    - bơm cao áp
    - hệ thống làm mát
    - hệ thống bôi trơn
    - lôi cái đề ra xem lại đi
     
    Đã được đổ xăng bởi LOOI2202, văn chiến_bc06, chxm3 tài xế khác.
  3. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn đã kiểm tra những j, khi bị vậy điện áp là bao nhiu, có ECU k, các thông số là thế nào bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, thaoha1 tài xế khác.
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Lúc nóng lên bạn tìm ca1h quay động cơ xem nặng hay nhẹ .kiểm tra củ đề xem có bị sát cốt không
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, thaoha3 tài xế khác.
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,046 lít xăng
    Cho tôi chém phát:
    Tôi nghĩ, cũng như động cơ ô tô thôi, có thể chia làm 3 hướng, bác thấy dễ thì xem trước, khó thì xem sau, sau đó đi vào dần chi tiết:
    - Các nguyên nhân từ hệ thống khởi động: ăc quy, rơle, máy khởi động. Nhóm này làm động cơ không đủ tua máy, dẫn đến khó nổ. Hư hỏng thường gặp: các bản cực, tỷ trọng của ăc quy, ngắn mạch, kẹt than, cháy cổ góp trong máy khởi động..
    - Các nguyên nhân từ phần cơ khí của động cơ: khuỷu-thanh truyền, bôi trơn..Nhóm này làm tăng tải cho hệ thống khởi động, nên không đủ tua máy. Hư hỏng thường gặp là bó, kẹt..
    - Các nguyên nhân từ hệ thống nhiên liệu, điều khiển. Nhóm này sẽ là nguyên nhân phải tìm sau khi giải quyết được vấn đề thiếu tua máy, sụt áp nguồn. Nhóm này thì nhiều lắm, tha hồ kiểm tra: các cảm biến nhiệt độ, áp suất..; bơm và vòi phun (nhiều khi bơm nóng, dầu sôi cũng tèo); hộp điều khiển..
    Tôi chém thế, các cụ chỉ thêm nhé, vì chém dễ hơn làm, nên chém nhiều thế, chứ làm từng đấy thì mệt lắm, nóng thế hỏng hết trứng
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, Lê Thị Thanh Thủy5 tài xế khác.
  6. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Báo cáo các bác động cơ làm việc bình thường khỏe ,bình mới đề thay mới luôn máy phát ok ,động cơ mới làm lại được 3 tháng bảo dưỡng thay dầu theo định kỳ,nóng lên quay động cơ nặng hơn bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, thaoha1 tài xế khác.
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,046 lít xăng
    Thế thì bó kẹt cơ khí của động cơ rồi. Chắc phải tháo ra xem thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, thaoha2 tài xế khác.
  8. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác tôi cũng nghĩ vậy nhưng chỉ thấy hơi lạ là máy vẫn hoạt động bình thường cả ngày .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohaNgutunguyen .
  9. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Ngoài nguyên nhân do động cơ thì “Phụ tải” góp phần ko bé tẹo nào???

    Có 1 vấn đề cơ bản ko thấy chủ thớt báo cáo gì??? Áp suất của bơm TL chính khi không tải, a/s 2 đường “Không tải” từ VPP về để giảm lưu lượng bơm TL dư nào nhỉ??? Chủ thớt đã đo chưa???

    Chú ý: đo a/s khi đang “Đề” nhá!!!Hoặc thử kiểu này cũng được: vừa kéo tay điều khiển vừa “Đề” thử xem???
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh, LOOI2202, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  10. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    bác xem lại cục đề nhé,động cơ hoạt động bình thường thì đừng lăn tăn với nó
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  11. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thưa bác dòng máy nhỏ này không có 2 đường không tải từ ngăn kéo về ,e đo áp 2 bum có tải 220 không tải ga to 30 ,còn kéo tay trang đề thì e chưa thử.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohaNgutunguyen .
  12. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    "Mắt nổ mắt xịt" nó khổ vậy đấy!!! Ngu này đang xem cái bài nào đó về Solar130 nên "Nhầm nhọt sang trồng trọt", cứ tưởng "Em nho nhỏ" này có đường "Pi..." [​IMG]

    VPP xe nhỏ này chơi kiểu: " Khi không tải...P thông T". Vậy mà a/s ko tải của em xe này "Dâng lên tới 30 kg/cm² ==> Có cái gì đó ko ổn roài ==> có cái tiết lưu hoặc cái lọc nho nhỏ nào đang bị "Bí" chăng???
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxm, thaoha1 tài xế khác.
  13. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Dạ đúng là có một đường thông từ bơm bánh răng sang bơm chính vì thay bơm bánh răng mới nên phải bịt lại nhưng nỏ cũng kô thể sảy ra hiện tượng như vậy được chứ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, chxmthaoha .
  14. dothienbg_1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    hỏng đề rùi cụ ah
    nguyên nhân do roto đềbị hỏ cổ.nóng lên là không đề được
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  15. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    lúc không nổ kẹp thêm mas thử,có khi nào mas máy chập chờn không,chém đại...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyencuong123, chxmthaoha .
  16. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Đề đã thay mới trước hay sau khi thay đề vẫn có trường hập này ,mát đã đấu trực tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Để loại trừ phần bơm treo áp .chơi kiể nông dân xem sao khi bị tháo tyo bơm chính cho bơm vào can .đề xem nó có nhẹ không
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  18. bui son lam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    em nghĩ nếu bị treo bơm thì lúc nguội cũng treo cần ji phải đợi nóng lên
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, chxm, nguyencuong1231 tài xế khác.
  19. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    Chủ thớt xem lại mấy lỗ nhỏ tý ti ở bơm cấp cho quay toa thông sang pittón hồi góc nghiêng có tắc không . Tôi nghĩ cụ phải chọc cho nó 1 kim đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyencuong123.
  20. xemayxuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Kiểm tra cái đề + Heo + béc dầu và khoảng hở xú páp . Vì hi máy nóng sẽ làm cho xú páp bị đội máy không đủ áp để đốt dầu Diezel .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này