Động cơ nóng máy đề không nổ

adenzbacninh2011
Bình luận: 40Lượt xem: 3,055

ga_auto37

Tài xế O-H
Cụ có máy tét không..cắm vào lỗi gì không.?chứ không máy.sửa mò mệt lắm..nóng máy khó nổ thì cứ xem nhiên liệu và điện.
 

NgoQuangVinh

Tài xế O-H
có thể là khi nóng máy, cái xu pap nóng nó nở ra đội lên vấu cam, làm cái đế xupap ko liền được với xi lanh, buồng đốt ko kín nên ko đủ áp suất buồng đốt, ko nổ được máy.
 

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
có thể là khi nóng máy, cái xu pap nóng nó nở ra đội lên vấu cam, làm cái đế xupap ko liền được với xi lanh, buồng đốt ko kín nên ko đủ áp suất buồng đốt, ko nổ được máy.
cái này thì em bỏ qua vì con này dùng con đội thủy lực thì phải ,,với lại thỉnh thoảng mới bị chứ không phải thường xuyên không nổ được ạ
 

quangvinh1991

Tài xế O-H
áp gần 3kg bác ạ,, e sợ là cái van điều áp nó thỉnh thoảng bị kẹt khiến áp quá cao làm cho lượng xăng phun ra thay đổi gây ngột xăng bác ạ
áp cao vượt mức làm thiếu xăng chứ ko thừa
để đồng hồ theo dõi áp xăng, trong các trường hợp (tắt máy , đề máy, dậm ga, v.v..). Nếu nghi ngờ bị van điều áp thì dùng kìm bóp đường xăng hồi xem áp có tăng ko?
 

voimamutonline

Tài xế O-H
Em nghĩ một số nguyên nhân có thể xảy ra
Bơm xăng: khi nóng cụ đã kiểm tra lại áp chưa
Bô bin, bugi, vòi phun
Khe hở nhiệu xupap mà con của bác dùng con đội thủy lực nên vấn đề này không phải
Bác kiểm tra lại các con cảm biến, nhất là con cảm biến trục cơ nữa
 

boombomxe

Tài xế O-H
]chào các bác ,tình hình là mấy hôm trước chỗ e có tiếp nhận một con xe tàu nhưng dùng động cơ giống như của mitsu jolie bệnh của em nó là cứ thỉnh thoảng đề không nổ đặc biệt là khi máy nóng,khi không nổ thì điện cao áp vẫn có bép vẫn phun ,e tháo giàn bép phun da thử ở ngoài và đề máy thì phát hiện lượng phun nhiều hơn bình thường nhưng có lúc thì lượng phun lại ít ,em đang nghi là do bép phun nhiều xăng và gây sặc xăng ạ,,vây lên nhờ các bác tư vấn ạ ,,
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên