Đang tải...

Thảo luận Động cơ nóng nước làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tomo, 17/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tôi đang sử dụng xe KAMAZ 740, mới đại tu máy xong, thay toàn bộ bộ hơi, chạy được 1 tháng, hiện nay nước làm mát bị nóng quá mức, sôi trào nước ra ngoài dù chạy ở tải trung bình. đã kiểm tra vệ sinh súc két nước, bơm nước, dây cua roa truyền độn, roan cuy lát... đều Ô kê nhưng vẫn không khắc phục được, bác nào có kinh nghiệm giúp đỡ.
     
  2. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Xe bác có chở quá tải không. ví như khi leo dốc cũng thường làm nước trong hệ thống l àm mát sôi "sùng sục".
     
  3. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    bác kiểm tra máy nén khí xem sao. máy nổ có hiện tượng bị dộng pit tông không bác? nước có nhớt vào không?
     
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Xe đậu 1 chỗ để nổ máy vẫn nóng
     
  5. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    máy nén bị lòn hơi vẫn bị bác ah. hay máy canh heo cho nổ sớm cũng bị nóng đó bác. nhớt vào nước thì bác kiểm tra lại nắp máy nhé
     
  6. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    nước nó trào ra ở bình phụ ,hay ở lắp két nước.
     
  7. angoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    960 lít xăng
    bac kiem tra lai khe ho nhiet,va thao bo han van hang nhiet ra la ok ma
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Bác có hạ mặt máy xuống nhiều không?
    - Có thể trục trặc từ máy nén khí
     
  9. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Nước trào ra bình phụ đó Bác
     
  10. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    két nước thấp hơn bình nước phụ mà nắp đậy két nước ko có lỗ thoát hơi cũng bị trào nước bình nước phụ, anh rút đường nước hồi từ két ra xa, nổ máy châm nước vào bình nước phụ cho không khí trong két thoát hết ra ngoài là rồi gắn ống nước hồi lại là ok.

    trước ki làm xem đồng hồ nước là ? nếu nhiệt độ cao quá, trào nước bình nước phụ có thể máy xe bạn bị thổi roon nắp quy lac.
     
  11. chi_cong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    các bác cho e hỏi sao phân biệt được nhớt máy hay dầu hợp số vào nước làm mat ạ, và những nguyên nhân nao thường bị ạ!!!! thân!
     
  12. hovantoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    bác kiểm tra xem xe mình có lắp van hằng nhiệt sau bơm không,nếu không lắp thì coi thử xem thợ có bịt đường nước vào máy trước bơm không.không có lí do gì nếu bơm tốt,két tốt và ron quy lát ok mà bị nóng hết.
     
  13. proxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    vấn đề này thì nên kiểm tra bơm nước xem nước có được bướm đi hay không là cách tốt nhất để tìm ra nguyên nhân do các bác ak >
     
  14. thienlv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    Có khi nào Goăng mặt máy có chỗ bị rò không các bác ?
     
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Kiểm tra lại bơm hơi cụ nhé
     
  16. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    bơm vs thổi ron quy lat
     
  17. hieuhuyen3334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    bác xem nắp két nước có phần đế cao su làm kín có bị rách không. mình mới gặp một con làm máy xong nước bị hao. tưởng bị thổi gioang quy nap. bỏ dây coroa bơm nước ra cho máy nổ không thấy nước phun lên thì phát hiện cái nắp két nước bị rách cao su làm kín.
     
  18. hieuhuyen3334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    còn bơm hơi thì bác bỏ đường nước vào bơm hơi. bỏ hết dây dẫn động bơm nước. rồi mở lắp chỗ van hằng nhiệt xem nước có thổi bong bóng khi nổ không. nếu không có gì là không bị thổi gioang mặt máy. để còn tính tiếp
     
  19. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    còn 1 nguyên nhân nửa bác hay châm nước gì châm nước phèn lâu ngày nó bám dô sơ mi gây nóng nước nửa bac kiểm tra lại thử
     
  20. tamoto237
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    sôi nguội chứ chả phải xôi nóng
     

Chia sẻ trang này