Đang tải...

Thảo luận Động cơ phun dầu CDI

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi TienThanh90, 27/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Em làm xe du lịch nhưng hôm nay gặp phải con động cơ phun dầu CDI đề không nổ mấy bác thợ heo đã cân chỉnh heo bét rồi hộp cũng đã kiểm tra áp dầu cũng đo rồi ok luôn mà vẫn không nổ bác nào giúp em kiểm tra xem bét có nhịp không ạ và kiểm tra thế nào ạ
    Xe không chuyên các bác vui lòng chém nhẹ tay cảm ơn!

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ có thể nói cụ thể cái động cơ này lắp trên xe hay máy gì không.Và cụ cho biết cụ kiểm tra áp dầu như thế nào mà cụ bảo ok ạ. Nguyên nhân không nổ có thì có rất nhiều hỏng kim phun, bơm cao áp, hỏng hóc về phần cơ khí của động cơ, hay hỏng các cảm biến cam cơ...Nên cụ có thể nói rõ hơn thì anh em mới giúp được
     
    Đã được đổ xăng bởi TienThanh90hoaiemtoi.
  3. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Áp được đi đồng hồ bác ạ em nghỉ là do dầu không phun chơ em xịt RP7 vô máy nổ bình thường hết xịt là máy tắc lun em không biết làm sao để biết bét có nhịp hay không nữa ?
     
  4. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    áp suất nén , căn chỉnh dấu diếc chuẩn chưa bác?
     
  5. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Rồi bác ạ chỉ còn béc thôi
     
  6. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    dùng LED thử đi bác, xem có nháy không?
     
  7. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    bạn đo áp suất lên bơm đủ chưa , áp suất đường dầu về xem sao . nếu không được bạn d0o xem béc có điện ko và nếu có máy test thì giải quyết được.
     
  8. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cái lúc đề cụ đo áp được bao nhiêu
     
  9. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Led đấu thế nào ạ em chưa hiểu bác chỉ giáo thêm?
     
  10. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,911 lít xăng
    bác đem bộ béc (kim phun) đi cân lại hoặc thay bộ khác là nổ luôn ! Với điều kiện đúng như bác thử mồi rp7 máy nổ bình thường ga bình thường đến khi hết hơi rp7 vẫn nổ thì chỉ do kim ban đầu mở áp quá nhỏ không đủ để cháy nhiên liệu thôi !
     
  11. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Kiểm tra tổng thể có thể nhiều là cảm biến Ne hoặc G bị tèo hoặc van PVC kẹt thoát áp hoặc kênh van một chiều ở bơm hay còn gọi nôm na là mu rùa vv . Vì vậy những dữ liệu cụ đưa ra chưa đủ tư vấn VDu trước khi làm kiểm tra hiện tượng gì có báo đèn chếch không vv động cơ này là Cuminl 8.3 hộp liền lốc
     
  12. lephuphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    chắc có cây bét nào bị kẹt rồi.
     
  13. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã quan tâm em nó bị bẹt dầu ngay ty ống dẫn dầu vào bét ấy
     

Chia sẻ trang này