Đang tải...

Động cơ QSB6.7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 7/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Em mới thay cho em nó bộ kim phun thì phát hiện nó có thêm một bệnh như thế này các cụ ạ.khi nổ máy lên thì suất hiện lỗi 449(Injector Metering Rail Number 1 Pressure - Data Valid But Above Normal Operating Range - Most Severe Level. The ECM has detected that fuel pressure in the rail fuel is higher than the commanded pressure.)Nhưng máy vẫn làm việc được .Buổi sáng khởi động máy thì lúc đầu động cơ nổ không tròn máy,áp suất trên thanh commanrail xả qua van limit nhưng chỉ vài phút máy hết xả áp thì máy lại tròn và làm việc được.
    Các cụ giúp em xem em nó còn bị bệnh ở đâu nữa?
    Em cắm ET vào kiểm tra thì áp suất trên thanh commanrail báo 26587 PSI.
     
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Lỗi này em nghĩ vẫn tập trung nhiều ở cảm biến áp suất cao và van giới hạn áp suất cụ ạ
     
  3. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hộ em van giới hạn áp suất xem sao? 75% van này bị hỏng
    Năm ngoái chỗ em làm 01 con Fortransit 16 chỗ cũng tinh trạng vậy. lúc đầu máy nổ không tròn khoảng 5' sau tròn máy chay khoảng 10km lại chết máy. mấy phút sau lại nổ được.Lôi ông thợ điện ra mang máy ra đo, lúc sau ông ta bảo thay van giới hạn áp suất ở gần phía cuối bơm AS cao.....:cp:cp
     

Chia sẻ trang này