Đang tải...

Thảo luận Động cơ quá tốc!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long0502, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    [video]http://img.oto-hui.com/EfT[/video]
    Động cơ quá tốc! vỡ lốc, gãy tay biên! Cả nhà phân tích nguyên nhân nhé
     
  2. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    [​IMG] Thêm nữa đây mọi người
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    CÁI THANH TRUYỀN CỦA BÁC TRẮNG TOÁT,+ VỠ CẢ NẮP MÁY. NẾU BÁC ĐÃ XÁC ĐỊNH DO VƯỢT TỐC THÌ NGUYÊN NHẬN:
    + DO CƠ CẤU HẠN CHẾ SVQ CỰC ĐẠI CỦA BƠM CAO ÁP HỎNG, KO ĐIỀU TỐC ĐƯỢC. DO ĐẶC TÍNH ge của ĐC Disel tăng liên tục theo n mà.
    + Cụ thể ĐC nhà bác dùng cơ cấu hạn chế SVQ kiểu gì thì e chưa rõ
    Để mấy bác chém tiếp
     
  4. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    #4 huynguyenmbv, 23/5/13
    Last edited by a moderator: 1/6/13
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Động cơ chỗ em là loại động cơ bộ điều tốc cơ! em đã kiểm tra thì không thấy có vấn đề gì! nhưng thực tế thì đối trọng của máy bị văng ra, bu lông giữ đối trọng bi văng ra! Một số bác thợ lại phân tích là do con bu lông giữ đối trọng bị đề ra, sau đó đối trọng bị văng ra dẫn đến hiện tượng quá tốc! Mong mọi người có ý kiến thêm
     
  6. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    động cơ bị oà ga thế này phần lớn là do hỏng bơm cao áp hoặc điều chỉnh không đúng. cũng có trường hợp do hít fải dầu nhớt từ turbo(hỏng) thậm chí hít fải dầu nhớt do fớt ghít hở cũng xảy ra oà ga(không kiểm soát được tốc độ chứ chưa đến nỗi lòi tay biên ra ngoài):105:
     
  7. nguyenthanhhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Có thể do bộ hạn chế tốc độ số vòng quay bị hỏng phải không các bác.
     

Chia sẻ trang này