Đang tải...

Hãng khác Động cơ rung giật

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanvancuoc, 9/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    chúc các bác có một tuần làm việc vui vẻ.
    cac bác có kinh nghiệm tư vấn cho em để mở mang kiến thức với ạ?
    những cách đánh pan nào mà sẽ khiến động cơ bị rung giật ạ? thường về những pan nào ạ? xe ko báo lỗi.
    những cách đánh pan nào mà động cơ không nổ máy được ạ?xe ko báo lỗi.
    em cảm ơn nhiều ạ?
     
  2. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,043
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,942 lít xăng
    xe rung giật thường là do bị bỏ máy hoặc bù ga ko tốt
     
  3. tangnam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Nếu để đánh Pan để động cơ rung giật mà không báo lỗi nên đánh vào các chi tiết cơ khí. Còn nếu đánh vào hệ thống điện thường sẽ báo lỗi.
    Một số chi tiết có thể đánh pan không báo lỗi.
    - bobine, bugi, ngoài ra có thể đánh hở mạch của hệ thống điều khiển bobine, béc phun... (có thể báo lỗi misfire)
    + Đánh Pan liên báo lỗi.
    - Kẹt van điều khiển CVVT, họng ga
    Trên đây là một số ví dụ điển hình. Còn phụ thuộc vào từng hãng xe mà có thêm những cách đánh pan nữa. :)
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvancuoc.
  4. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Bản chất của hiện tượng rung giật là mô men động cơ nhỏ hơn mô men cản của động cơ khi chưa có tải bánh xe. Cụ cứ làm theo 1 trong hai trường hợp
    1.Giảm mô men của trục khuỷu, cho ăn ít xăng, gió.........
    2. Tăng tải của động cơ: đai quá căng, bỏ một máy....... Chú ý nếu tăng tải quá lớn động cơ chết máy
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvancuoc.
  5. tangnam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Cụ có thể nói cụ thể hơn được không? Ví dụ cho ăn ít gió, ít xăng, tăng tải là như thế nào? Và cách thực hiện
     
  6. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    điển hình như dòng toyota chắng hạn đó bác?
    nếu đánh về điện thì động cơ sẽ báo lỗi,có pan nào lỗi liên kết ko vậy bác?có nghĩa là đánh lỗi trục khủy mà đèn check báo lỗi cam ko bác,vì em cũng chưa hiểu lắm nên mong mọi người chỉ dạy thêm cho em với ạ?
     
  7. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
     
  8. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    để làm sao giảm dc mô men trục khủy vậy bác? rồi làm cách nào để ít xăng,ít gió vậy ạ?
     

Chia sẻ trang này