Đang tải...

CLB Tàu thủy Động cơ tàu thủy CW16V200

Thảo luận trong 'Câu lạc bộ các ngành kỹ thuật' bắt đầu bởi camelR1, 31/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    EM-CW16V200

    Mô tả chi tiết

    Động cơ Diesel CW16V200 là loại sản phẩm mới nhất của tập đoàn động lực Weichai- Duy Phương được sản xuất tại nhà máy sản xuất động cơ Weichai Trùng Khánh trên cơ sở dây truyền và công nghệ của hãng máy thủy nổi tiếng thế giới MAN B&W CHLB Đức. Với đặc điểm kết cầu hợp lý, công suất lớn chỉ tiêu và tính năng tiên tiến, thao tác sửa chữa đơn giản, độ tin cậy cao được cục đăng kiểm Trung Quốc duyệt và cấp phép tiêu chuẩn khí thải thỏa mãn công ước MARPOL 73/78 của tổ chức Hải sự Quốc Tế. Loại động cơ này có thể sử dụng dầu nhẹ ( DO) hoặc cũng có thể sử dụng dầu nặng(HFO) 1000-3500s để dùng làm máy chính cho tàu khách, tàu hàng, tàu chở Container, tàu công trình cũng có thể làm động cơ phụ trợ cho tàu biển lớn và làm động cơ của máy phát điện bộ.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN ĐỘNG CƠ DIESEL THỦY CW16V200
    ·Kiểu động cơ: Xylanh hình V, bốn thì, tăng áp sinh hàn gió, làm mát nước
    ·Dải công suất: 1440-1760Kw ( 1958-2393hp)
    ·Dải vòng quay: 900-1000 v.phút
    ·Đường kính xy lanh/ hành trình piston: 200/270
    ·Phương pháp khởi động: bằng động cơ đề khí nén
    ·Phương pháp bôi trơn: Bằng dầu nén
    ·Suất tiêu hao nhiên liệu: 145g/mã lực.h
     
  2. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy 226B

    EM-226B

    Mô tả chi tiết

    Động cơ 226B là sản phẩm của công ty chúng tôi dựa trên cơ sở đưa kỹ thuật tiên tiến của nước ngoài vào. Kết cấu trong động cơ và các chi tiết vẫn không thay đổi, theo yêu cầu đăng kiểm nhà nước đã tiến hành cải tiến hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống hút xả khí, hệ thống trích công suất ra và hệ thống giám sát bảo vệ. Đặc điểm của hệ thống động cơ này là phạm vi công suất và vòng quay rộng, kết cầu gọn nhỏ, vững chắc, sử dụng đơn giản kỹ thuật tiên tiến. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH ĐỘNG CƠ DEUTZ-DUY PHƯƠNG • Phạm vi công suất từ: 35-150Kw(48-204hp)/vòng quay 1500-2500v.phút • Lượng tiêu hao nhiên liệu thấp: 140g/mã lực.h • Sử dụng làm máy chính và máy phát điện tàu thủy • Kiểu động cơ: làm mát bằng nước, xy lanh thẳng hàng, 4 kỳ • Số lượng xylanh : 3/4/6 • Đường kính xy lanh/hành trình piston : 106/120 • Phương pháp khởi động : bằng đề điện • Phương pháp làm mát : cưỡng bức làm mát tuần hoàn • Phương pháp bôi trơn : bôi trơn bằng áp lực dầu
     
  3. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy WD615

    EM-WD615

    Mô tả chi tiết

    Động cơ Diesel WD615/618 là động cơ cao tốc của Weichai - DuyPhương được chuyển giao kỹ thuật tiên tiến của Cộng Hòa Áo và châu Âu vào thập kỷ 90, trải qua hơn 20 năm nghiên cứu, loại động cơ này đã được thích ứng, hoàn thiện và được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền tự động hóa 100%. [FONT= ] Động cơ này được dùng làm máy chính cho tàu vận tải từ 300 đến 1000 tấn, tàu đánh bắt xa bờ, tàu du lịch. Với loại động cơ này, nhiên liệu được tiêu hao rất ít, độ bền tuổi thọ cao( 5 năm tiểu tu/ lần), phụ tùng sẵn có và rẻ tiền, hình thức rất đẹp, chất lượng so sánh ngang với máy Mỹ, Nhật đồng thời giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với trên 2000 sản phẩm làm động lực máy chính cho tàu vận tải sông và máy phát cho tàu chạy biển, hệ động cơ WD615/WD618 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH ĐỘNG CƠ THỦY WD615/618
    ·[FONT= ] [/FONT]Phạm vi công suất : 110-295Kw(150-400hp)/vòng quay 1500-2150v.phút
    ·[FONT= ] [/FONT]Số xy lanh: 6
    ·[FONT= ] [/FONT]Đường kính xy lanh/hành trình piston: 126/130 hoặc 126/155
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp khởi động: Bằng điện
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp bôi trơn: bằng dầu nén
    ·[FONT= ] [/FONT]Tiêu chuẩn khí xả: Châu Âu 2
    [/FONT]
     
  4. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy WD618

    EM-WD618



    Mô tả chi tiết

    Động cơ Diesel WD615/618 là động cơ cao tốc của Weichai - DuyPhương được chuyển giao kỹ thuật tiên tiến của Cộng Hòa Áo và châu Âu vào thập kỷ 90, trải qua hơn 20 năm nghiên cứu, loại động cơ này đã được thích ứng, hoàn thiện và được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền tự động hóa 100%. [FONT= ] Động cơ này được dùng làm máy chính cho tàu vận tải từ 300 đến 1000 tấn, tàu đánh bắt xa bờ, tàu du lịch. Với loại động cơ này, nhiên liệu được tiêu hao rất ít, độ bền tuổi thọ cao( 5 năm tiểu tu/ lần), phụ tùng sẵn có và rẻ tiền, hình thức rất đẹp, chất lượng so sánh ngang với máy Mỹ, Nhật đồng thời giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với trên 2000 sản phẩm làm động lực máy chính cho tàu vận tải sông và máy phát cho tàu chạy biển, hệ động cơ WD615/WD618 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH ĐỘNG CƠ THỦY WD615/618
    ·[FONT= ] [/FONT]Phạm vi công suất : 110-295Kw(150-400hp)/vòng quay 1500-2150v.phút
    ·[FONT= ] [/FONT]Số xy lanh: 6
    ·[FONT= ] [/FONT]Đường kính xy lanh/hành trình piston: 126/130 hoặc 126/155
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp khởi động: Bằng điện
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp bôi trơn: bằng dầu nén
    ·[FONT= ] [/FONT]Tiêu chuẩn khí xả: Châu Âu 2
    [/FONT]
     
  5. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy CW200

    EM-CW200



    Mô tả chi tiết

    Hệ động cơ Diesel CW200/XCW200 là sản phẩm do tập đoàn động lực Weichai- Duy Phương sản xuất trên dây truyền và công nghệ của hãng MAN B&W- Cộng hòa liên bang Đức. Đây là loại động cơ được cải tiến và hoàn thiện thích ứng cho nhu cầu thị trường vận tải biển quốc tế và nội địa tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay. Với kết cầu hợp lý, chỉ tiêu tính năng tiên tiến, vận hành đơn giản và tin cậy, sửa chữa đơn giản, phụ tùng sẵn có tại Việt Nam, lượng khí xả môi trường đạt tiêu chuẩn công ước hàng hải quốc tế MARPOL73/78, được Tổng cục đăng kiểm tàu thuyền và tổng cục ngư kiểm Trung Quốc cộng nhận và đã được cấp chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2000 tiêu chuẩn quốc tế.
    Hiện tại trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này đang sử dụng làm máy chính cho tàu kéo biển, tàu vận tải biển chạy tuyến Quốc Tế và tuyến Bắc Nam với trọng tải từ 2000 tấn đến 5200 tấn với số lượng trên 300 chiếc. Khi dùng sản phẩm này, khách hàng luôn được mang đến các dịch vụ hoàn hảo như: Bảo hành dài hạn và kịp thời, phụ tùng đầy đủ và chính hãng, tư vấn miễn phí về chân Vịt tàu đồng thời mang lại lợi ích về kinh tế rất lớn cho chủ các phương tiện thủy.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN ĐỘNG CƠ THỦY CW200 VÀ XCW200
    ·[FONT= ] [/FONT]Kiểu động cơ: Xy lanh thẳng hàng hoặc V, 4 thì, tăng áp sinh hàn gió
    ·[FONT= ] [/FONT]Số xy lanh : 6-8-12
    ·[FONT= ] [/FONT]Dải công suất/dải vòng quay: 450-1440Kw(612-1958hp)
    ·[FONT= ] [/FONT]Dải vòng quay: 750-1000 v.phút
    ·[FONT= ] [/FONT]Đường kính xylanh/hành trình piston: 200/270
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp khởi động: bằng động cơ đề khí nén
     
  6. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy R6160

    EM-R6160



    Mô tả chi tiết

    Động cơ Diesel R6160 Duy Phương là loại động cơ trung tốc được phát triển từ động cơ SKODA cộng hòa Sec 6L160 nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường vận tải biển. Với trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất và cải tiến như cải tiến hệ thống nhiên liệu, hệ thống hút xả khí, hệ thống làm mát, hệ thống bôi trơn, hệ thống khởi động, cacte ướt, có bơm dầu nhờn trước khi khởi động, có trang bị bộ sinh hàn nước mặn, nước ngọt và sinh hàn làm mát Turbo..vv. Động cơ Diesel R6160 đã kế thừa những ưu việt của động cơ 6L160 cũ và nâng cao các tính năng khác như: tích kiệm nhiên liệu, dải công suất rộng hơn, tuổi thọ cao hơn và đạt tới trình độ kỹ thuật tiên tiến của thế giới. Với động cơ này khách hàng có thể sử dụng làm máy chính cho tàu vận tải biển từ 600-2200 tấn, cho tàu kéo đẩy, tàu đánh bắt cá lưới cào, tàu khách chạy biển. Với hơn 1200 sản phẩm cùng loại đang được sử dụng trên khắp cả nước trong vòng 10 năm chở lại đây, động cơ R6160 luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ phương tiện vận tải thủy
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH CỦA ĐỘNG CƠ THỦY R6160
    ·[FONT= ] [/FONT]Kiểu máy: làm mát nước, xylanh thẳng hàng. bốn thì, tăng áp sinh hàn gió
    ·[FONT= ] [/FONT]Dài công suất/vòng quay: 147-330Kw(200-450hp)/1000 v.phút
    ·[FONT= ] [/FONT]Số xylanh: 6
    ·[FONT= ] [/FONT]Đường kính xy /hành trình piston: 160/225
    ·[FONT= ] [/FONT]Lượng tiêu hao nhiên liệu: 145g/mã lực.h
    ·[FONT= ] [/FONT]Phương pháp khởi động: đề điện hoặc đề hơi
     
  7. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Động cơ tàu thủy hệ 170

    EM-170



    Mô tả chi tiết

    Hệ động cơ Diesel thủy 170 là động cơ trung tốc được sản xuất theo yêu cầu của thị trường hiện nay và đã đạt tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến thế giới về động cơ thủy. Bằng việc chọn dùng các chi tiết với độ bền cao và cải tiến các chi tiết như: tăng áp, bơm cao áp, súng phun, đường hút gió, buồng đốt, mặt quy lát 04 supap, chỉ tiêu lượng khí xả môi trường tốt, khởi động nhanh đồng thời đã cải tiến và cường hóa lốc máy, ống xylanh, ống xả, đáy cacte. Do vậy độ tin cậy của động cơ được nâng cao, tuổi thọ được nâng lên và lượng tiêu hao nhiên liệu giảm đi rất nhiều. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ này làm máy chính cho các tàu vận tải biển Quốc tế và Bắc Nam, phà tự hành trích lực 02 đầu 100% công suất, tầu cá đánh bắt xa bờ..vv. Động cơ thủy hệ 170 của chúng tôi đã được sử dụng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH CỦA ĐỘNG CƠ THỦY 170
    ·[FONT= ] [/FONT]Ký hiệu máy: 6170 hoặc 8170
    ·[FONT= ] [/FONT]Dải công suất/ vòng quay: 330-601Kw(450-817hp)/1000-1350v.phút
    ·[FONT= ] [/FONT]Kiểu máy: Xi lanh thẳng hàng, phun thẳng đứng, làm mát tuần hoàn kép, 4 thì
    ·[FONT= ] [/FONT]Số xylanh: 6 hoặc 8
    ·[FONT= ] [/FONT]Đường kính xy lanh/hành trình piston: 170/200.
    ·[FONT= ] [/FONT]Lượng tiêu hao nhiên liệu: 145g/mã lực.h
    ·[FONT= ] [/FONT]Lượng tiêu hao dàu nhờn: 0.6g/mã lực.h
     
  8. giangtrangctk6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    rất đẹp :105::105::105:
     

Chia sẻ trang này