Đang tải...

Thảo luận Động cơ trên xe môtô trên xe phân khối lớn!!!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi yodu, 23/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Các bạn cho mình hỏi: tại sao động cơ 2 xylanh thường có kết cấu kiểu V????
    Các bạn giải thích giúp mình nhé!!!
    xin cảm ơn!!!
     
  2. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    :105: để cho nó đẹp thôi. trên thực tế động cơ V2 chỉ được lắp trên xe máy(motor) cho nó trông có vẻ bề thế. mốt số xe máy dùng động cơ 2xilanh thẳng hàng (honda CD125 và rebel...). loại nầy mình thấy nó chạy êm hơn mặc dù có vẻ không oách bằng. cũng có một vài loại khác dùng động cơ hai xilanh đối xứng, loại này chắc là cao cấp lắm:5:,xe BMW chẳng hạn. cái này thì vừa êm vùa khủng, đc cái cũng đắt:w
     
  3. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,981 lít xăng
    1, V2 nhỏ gọn phù hợp với khung xe của naked và sport ( đặc trưng của Ducati).
    2, gia tăng sức mạnh cho động cơ nhưng bù lại rất ồn
     

Chia sẻ trang này