Đang tải...

Đánh giá xe Động cơ V10 và camry thế hệ thứ 2 của toyota

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi camry2017, 7/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. camry2017
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    56 lít xăng
    Thế hệ thứ hai, V20 loạt Camry đã được bán trong tháng năm 1986 tại Nhật Bản. Như với các series trước đây, đã có một lần nữa một mô hình Vista song song với thị trường nhà mà Toyota phát hành đồng thời.

    V20 Camry và Vista sedan tiếp tục với cấu hình sedan bốn cửa. đối với thị trường nước ngoài, Toyota đã đưa ra một toa xe ga cho lần đầu tiên. The Vista cũng tung ra với bốn cửa pillared mui cứng sedan với tấm thân độc đáo tất cả các vòng thay các liftback cung cấp với các xe một cơ thể trước đó mở rộng đến các Camry trong tháng Tám năm 1988.

    Tại sao phiên bản xe toyota camry 2017 lại là mẫu xe được chào đón nhất năm nay


    để đạt được một diện mạo thể thao hơn với tỷ lệ thấp hơn và rộng hơn, Toyota giảm chiều cao của mui cứng bằng 25 mm (1 in) trên chiếc sedan. Không dành cho xuất khẩu, cơ thể mui cứng này với một vài thay đổi sau này sẽ hình thành cơ sở của Forbes nhưng vội thai nghén Lexus ES 250 sản xuất cho Bắc Mỹ khách hàng từ tháng 1989 qua đến năm 1991.

    [​IMG]

    Toyota vội vã ES 250 như một biện pháp tạm thời để bổ sung thêm cho non trẻ Lexus dòng sản phẩm như vậy không phải để khởi động hạm LS 400 là một mô hình độc lập.

    Camry nổi bật mui cứng

    Camry ZX sedan (Nhật Bản; trước khi đổi mới)

    Camry sedan CS (Australia; trước khi đổi mới)

    Camry LE V6 sedan (Hoa Kỳ; trước khi đổi mới)

    Camry LE V6 sedan (Hoa Kỳ; facelift)

    Camry Thần toa xe (Australia; facelift)

    Camry sedan Ultima (Australia; facelift)

    V20 có nguồn gốc từ một thời gian tại Toyota khi chi phí đáng kể và sự chú ý đến từng chi tiết được thiết kế thành chiếc xe của mình như vật liệu cao và xây dựng chất lượng để vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Sedans giữ kính quý sau của V10 ; Tuy nhiên, kiểu dáng là ít góc cạnh hơn trước.

    Để xoa dịu khách hàng xuất khẩu, tạo kiểu tóc bị mất một số di sản của Nhật Bản trong quá trình chuyển đổi một thiết kế Mỹ hóa hơn, với một dáng hình mềm mại và bóng mượt hơn. Toyota thiết kế cơ thể với khí động học trong tâm trí, với hiệu suất của C d = 0,34 cho chiếc sedan.

    V20 cũng có tính năng đèn pha và lưới tản nhiệt được khắc vào một cách nhẹ nhàng cong mui xe là một phần che giấu các cần gạt nước, bộ chia gió lên đầu của kính chắn gió, kính gần tuôn ra, và một dấu cửa thứ ba để thu hẹp khoảng cách giữa các khung cơ thể và cửa sổ. Body kích thước đã không thay đổi từ mô hình trước đó, bao gồm cả một chiều dài cơ sở giống nhau, mặc dù chiều dài tăng 100 mm (3,9 in).

    cơ bản phần cứng phụ da cũng liên quan chặt chẽ, bao gồm cả các nền tảng và hệ thống treo hoàn toàn độc lập với một thanh chống và một lò xo cuộn ở mỗi góc và một thanh chống lật ở mỗi đầu. cách ly tiếng ồn được cải thiện bằng cách gắn các hệ thống treo phía sau trên một khung phụ giống với Toyota Celica (T160) mà đã có hiện nay chuyển sang mechanicals Camry dựa trên.

    Như trước đây, gói phanh bao gồm đĩa thông gió lên phía trước, trống thông thường ở phía sau, nâng cấp lên đĩa phía sau trong một số xe ô tô. hệ thống phanh có một song song loại booster và đường chéo chia mạch thủy lực Wagons nhận được một van cấp phối tải cảm nhận được rằng cấp áp lực phanh lớn hơn khi laden và ngăn giam bánh xe dưới trọng tải nhẹ. nhập cấp V20 kích thước bánh xe tăng 13-14 inch
     

Chia sẻ trang này