Đang tải...

Thảo luận Động cơ V8 bị gãy xupap

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi chungvn, 16/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chungvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    60 lít xăng
    #1 chungvn, 16/1/13
    Last edited by a moderator: 16/1/13
    hiện nay cty mình có một xe sử dụng động cơ V8.xe mới chạy được 16000 km thì bị gẫy xypap xả ở máy số 5.sau khi sữa chữa thay thế lăp vào xe chạy được 1km thi bị gẫy tiếp xupap xả ở máy số 2.mọi người giúp mình tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng gẫy xupap này với. mình đang lo bây giờ sữa chữa xong may số 02 thì nó sẽ gẫy ở máy khác.
     
  2. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    bác cho em hỏi xe bác có chở quá tải không ạh....gãy chỗ nấm phải không bác,,,bác trả lời để anh em thảo luận pan này ạh
     
  3. 050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Khe hở nhiệt
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Lò xo xu páp yếu quá làm cho xupáp không đóng kịp ở tốc độ cao. Bác thử thay cụm lò xo thử. Coi lại góc phối khí có đúng không bác.
     
  5. rongxubien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Xem lại góc cân cam hoặc khe hở xypap nha bác. Chúc bác thành công!
     
  6. hy.datbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    công ty đại gia thế,chơi con xe động cơ V8
     
  7. rua86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/09
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Theo e thì nguyên nhân của hiện tượng này bảo gồm:
    + Thứ nhất là do lâu ngày nên khe hở nhiệt bị thay đổi lớn. Bác nên kiểm tra lại
    + Thứ hai là do sửa chữa và đặt góc phối khí không đúng sẽ dẫn đến hiện tượng Pt lên DCT mà xu páp còn chưa đóng.
    Chúc bác thành công. Nếu ngu ý của em giúp được cho bác thì cho em xin ít xăng, nếu k thì cũng đừng ném gạch em nha=p~
     

Chia sẻ trang này