Đang tải...

Thảo luận Động cơ xăng 2 kỳ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyenmanhlinh89, 15/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenmanhlinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Hôm qua e có làm 1 cái máy bơm dùng động cơ xăng 2 kỳ,e đã thay mới 2 bugi, kiểm tra đánh lửa tốt,xăng có xuống nhưng vẫn không nổ được.khi tháo 2 bugi rùi dùng tay bịt vào lỗ bugi sau đó đề nổ thì 1 máy hơi ra mạnh, còn 1 máy hơi đẩy yếu hơn, liệu có phải là do xéc măng không các bắc, xilanh e kiểm tra rùi không có vấn đề gì cả.đang tính bổ máy các bác à.các bác cho e xin 1 vài ý kiến xem nên làm thế nào
     
  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Kiểm tra toàn bộ phốt cốt máy,thông pô và kt tầm đánh lửa sớm (dùng que đo) là xong.
     
  3. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Theo như cụ cho biết thì có thể là do xéc măng mòn nhiều hoặc cháy gãy xéc măng từ đó làm giảm công suất động cơ. Cũng có thể là do các van đóng mở khí bị mòn nên lọt khí. Nếu cần thiết cụ cứ bổ máy ra là thấy thôi...:5::5::5::5:
     
  4. nguyenmanhlinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Ðề: Động cơ xăng 2 kỳ

    Thanks các bác nhé. Để cuối tuần e về bổ nó ra xem thử. có gì e pm lại sau nhé
     

Chia sẻ trang này