E vừa thử xong, nổ máy vẫn cạch đều, ga lên 1 chút kêu ngắt quãng, 1500v kêu to liên tục, 2000v trở lên hết kêu, thả ga lại kêu.A ga to lên(khoảng 3500v/p).giữ nguyên trong vòng 1 p'.sau ra nghe lại còn kêu k.bọn này toàn chết con đội ko à.chẳng qua là hỏng ngẫu nhiên thôi,gặp ô khách chuối ông quay cho thì mỏi.bắt bảo hành,,,có thay mỗi cái gioăng mà hành ng ta.a cứ chủ động làm thôi ko nên nghe khách nhé
Làm gì có chuyện đụng nắp ,phán linh tinh lạc đề,bù loon dàn cò làm kiểng àE góp y như này
Gioăng mỏng hơn nên khi máy nguội cam sẽ đụng nắp...
Máy nóng gioăng nở thì hết...
E làm toàn bảo chủ vô hãng mua
Hàng ở ngoài hên xui lắm bác ạ...
Kêu trên mặt đúng k ạ? Đó,con đội đó.kể mà tháo đc mặt ra khoan thêm lỗ dầu rộng hơn chút.bọn này toàn bị vậy,k liên wuan đến việc a thay gioăng đâu.E vừa thử xong, nổ máy vẫn cạch đều, ga lên 1 chút kêu ngắt quãng, 1500v kêu to liên tục, 2000v trở lên hết kêu, thả ga lại kêu.
Kêu trên mặt đúng k
Lại còn vụ này nữa ah bácE góp y như này
Gioăng mỏng hơn nên khi máy nguội cam sẽ đụng nắp...
Máy nóng gioăng nở thì hết...
E làm toàn bảo chủ vô hãng mua
Hàng ở ngoài hên xui lắm bác ạ...
Con đội này có lỗ dầu ah bácKêu trên mặt đúng k ạ? Đó,con đội đó.kể mà tháo đc mặt ra khoan thêm lỗ dầu rộng hơn chút.bọn này toàn bị vậy,k liên wuan đến việc a thay gioăng đâu.
Sao bác biết độc chết con đội ạA ga to lên(khoảng 3500v/p).giữ nguyên trong vòng 1 p'.sau ra nghe lại còn kêu k.bọn này toàn chết con đội ko à.chẳng qua là hỏng ngẫu nhiên thôi,gặp ô khách chuối ông quay cho thì mỏi.bắt bảo hành,,,có thay mỗi cái gioăng mà hành ng ta.a cứ chủ động làm thôi ko nên nghe khách nhé
Èo bác!! Lôc phun dầu lên ai để trơ trơ như vậy.bác xem lại đi nhé.lỗ phun dầu lên là đi bôi trơn các cổ trục,chả ai làm ngược vậy đâu.đằng này thằng chevrolet ko bao giờ làm vậy.em mới tìm đc cái video này, kiểu tương tự, nhưng cái lỗ đó là lỗ phun dầu lên các bác ah.
<iframe width="420" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/F-AKcs0q6II" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Tràn lên tức là có dầu đúng k ạ??Đúng là nó còn nhiều đường phun dầu, nhưng hai cái lỗ 2 bên ko phải lỗ hồi dầu (vì dầu bắt đầu tràn ra từ đó khi đề), lỗ hồi nó là 2 lỗ đen nằm ở giữa.
Bác có xem cái clip tôi up ở trên ko vậy?Tràn lên tức là có dầu đúng k ạ??
biết là xe liên doanh lắp ráp và keo ko chuẩn, nhưng động cơ và khung nó nhập nguyên chiếc mà, VN đâu có lắp dc động cơ bác?con này là xe lăp ráp ơ việt nam
kêu 2 phút là ít đấy cụ
bọn con đội đầu này nhà cháu tưng gặp con kêu cả chục phút ấy chứ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.