Động cơ xe Cruze LS 2010

N
Bình luận: 39Lượt xem: 3,509

Hgtuc89

Tài xế O-H
A ga to lên(khoảng 3500v/p).giữ nguyên trong vòng 1 p'.sau ra nghe lại còn kêu k.bọn này toàn chết con đội ko à.chẳng qua là hỏng ngẫu nhiên thôi,gặp ô khách chuối ông quay cho thì mỏi.bắt bảo hành,,,có thay mỗi cái gioăng mà hành ng ta.a cứ chủ động làm thôi ko nên nghe khách nhé
 

NVK220216

Tài xế O-H
A ga to lên(khoảng 3500v/p).giữ nguyên trong vòng 1 p'.sau ra nghe lại còn kêu k.bọn này toàn chết con đội ko à.chẳng qua là hỏng ngẫu nhiên thôi,gặp ô khách chuối ông quay cho thì mỏi.bắt bảo hành,,,có thay mỗi cái gioăng mà hành ng ta.a cứ chủ động làm thôi ko nên nghe khách nhé
E vừa thử xong, nổ máy vẫn cạch đều, ga lên 1 chút kêu ngắt quãng, 1500v kêu to liên tục, 2000v trở lên hết kêu, thả ga lại kêu.
 

hiennhi30033003

Tài xế O-H
bác đè đầu chụp dây mobin chặt lại nhé,dòng này thường đầu dây mobin các bác hay tháo ra nhưng gắn vào không chặt nó fải nằm sâu xuống nắp miệng dàn cò khoảng 1 phân mới đúng nhé chúc bác thành công
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
E vừa thử xong, nổ máy vẫn cạch đều, ga lên 1 chút kêu ngắt quãng, 1500v kêu to liên tục, 2000v trở lên hết kêu, thả ga lại kêu.
Kêu trên mặt đúng k ạ? Đó,con đội đó.kể mà tháo đc mặt ra khoan thêm lỗ dầu rộng hơn chút.bọn này toàn bị vậy,k liên wuan đến việc a thay gioăng đâu.
 

trannhatanh

Tài xế O-H
A ga to lên(khoảng 3500v/p).giữ nguyên trong vòng 1 p'.sau ra nghe lại còn kêu k.bọn này toàn chết con đội ko à.chẳng qua là hỏng ngẫu nhiên thôi,gặp ô khách chuối ông quay cho thì mỏi.bắt bảo hành,,,có thay mỗi cái gioăng mà hành ng ta.a cứ chủ động làm thôi ko nên nghe khách nhé
Sao bác biết độc chết con đội ạ
 

NVK220216

Tài xế O-H
em nghĩ là nó không hỏng, vì khi máy nóng rồi hành hạ các kiểu em nó không hề kêu. chỉ là có gì chưa chuẩn lúc lắp vào liên quan đến dầu bôi trơn thôi.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Gioong dày mỏng ko liên quan đến tiếng kêu đâu bạn hãy kt kĩ lúc xe vào bị vậy chưa chứ tiếng gõ là kêu biên bale hoac đội nhé
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
em mới tìm đc cái video này, kiểu tương tự, nhưng cái lỗ đó là lỗ phun dầu lên các bác ah.
<iframe width="420" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/F-AKcs0q6II" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Èo bác!! Lôc phun dầu lên ai để trơ trơ như vậy.bác xem lại đi nhé.lỗ phun dầu lên là đi bôi trơn các cổ trục,chả ai làm ngược vậy đâu.đằng này thằng chevrolet ko bao giờ làm vậy.
 

NVK220216

Tài xế O-H
Đúng là nó còn nhiều đường phun dầu, nhưng hai cái lỗ 2 bên ko phải lỗ hồi dầu (vì dầu bắt đầu tràn ra từ đó khi đề), lỗ hồi nó là 2 lỗ đen nằm ở giữa.
 

4car

Tài xế O-H
con này là xe lăp ráp ơ việt nam
kêu 2 phút là ít đấy cụ
bọn con đội đầu này nhà cháu tưng gặp con kêu cả chục phút ấy chứ;)
 

NVK220216

Tài xế O-H
báo cáo các cụ, sau 1 tuần đau đầu các kiểu, tạm yên tâm là bị con đội, chờ dịp thuận lợi để tháo nắp, thì hôm thứ 7 nó kêu ít hơn, nhỏ hơn và để qua ngày chủ nhật ko đi thì sáng nay nó hết kêu. vl chưa ah?!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên