Đang tải...

Thảo luận Động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyencaohung, 21/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencaohung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    mấy bác cho em hỏi: ảnh hưởng của góc mở sớm xupáp thải đến công của chu trình và công tiêu hao cho hành trình thải của động cơ ntn? thanks
     
  2. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Nếu mở sớm supap thải sẽ kịp quét sạch sản vật cháy bên trong buồng đốt ra bênh ngoài, nhiên liệu hoặc hổn hợp Không khí nhiên liệu được nạp vào nhiều hơn sẽ làm tăng công suất cho động cơ.
     
  3. zenlu11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    Thưa bác, góc mở sớm của xupap thải được các nhà thiết kế tính toán rất kỹ bác ạ, nó gồm góc mở sớm của xupap nạp và góc đóng muộn của xupap thải. Em xin vào vấn đề của bác ở góc mở sớm của xupap thải, nếu góc mở nay lớn quá, tức xupap thải mở trong thời kỳ sinh công của động cơ thì sự giản nở của hỗn hợp hòa khí không đảm bảo, một phần bi thoát ra ngoài, mất một phần lực tác động lên trên piston, dẫn đến công của chu trình giảm.
     

Chia sẻ trang này