Đang tải...

Cơ bản dòng điện rò của accu

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tranminhnhan, 16/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    các bác có biết cach nao22 kiểm tra dòng điện rò rỉ của accu không.khách hàng bảo để xe wa đêm là sáng ko đề lại được.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác đo dòng điện khi đã tắt hết các tải đi xem nó đạt bao nhiêu?
     
  3. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    làm cho nó cái cắt mát đc kô ạ??? Em mới zô nghề nên chỉ góp ý xíu thôi ạ hì
     
  4. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cắt mát chỉ dành cho chống cháy hay xe đời cũ thôi , chứ mất hết radio , một số cài đặt và báo động , điều khieetn đóng mở của , gương ........
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  5. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Kiểm tra dòng rò của hệ thống điện thì làm theo bác Caibanhxe còn dòng rò của ac quy thì không đo được. Chỉ đo kiểm tra điện áp của ắc quy trước và sau khi để lâu (qua đêm, 1 ngày, 2 ngày...) để xác định mức độ hư hỏng của ắc quy thôi.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Nó rò bên trong thì cắt mát vào niềm tin, bác ạ
     
  7. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    thường thì dòng điện đo được bao nhiêu thi có rò rỉ các bác
     
  8. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    vụ này rất đơn giản.....tất hết tài.....tháo một cọc ắc quy ra...đấu nối tiếp với một bóng đèn 5w:
    1. nếu đèn sáng là tiêu điện ...đen càng sáng là tiêu điện càng nhiều....xử lý khi nào bóng đến hết sáng là xong....
    2.nếu bóng đèn không sáng...chứng tỏ xe không tiêu điện (nhớ tắt hết chìa khóa và tải)....
    3.nếu xe không tiêu điện mà qua đêm không đề được thì thay bình ắcquy moi ....
    chúc bạn thành công!
    lh 0973528008...nếu cần giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighterngocanh_102.
  9. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    nếu là thợ điện ôtô bạn sẽ gặp trường hợp này thường xuyên....
     
  10. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    Đấy là do ắc quy không tích điện lâu được bác à. Do ắc quy bị lổi bên trong, dùng 1 thời gian nó sẽ yếu dần đi và sẽ có hiện tượng như bác nói.
     
  11. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    bác cho em hỏi ngu tí? em vẫn chưa hình dung ra là đấu như thế nào? bác chỉ kỹ hơn cho em được không:(:(:(:(
     
  12. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    bác tháo một cực của ắc quy ra và bác lấy một bóng đèn có dây(như bóng thủ ấy) một đầu vào cọc bình đầu còn lại vào dây bình mới tháo ra , và còn lại như trên.....
     
  13. suachuaotobienhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Trước tiên bác tắt tất cả các thiết bị tiêu thụ điện đi.tắt chìa khóa.đóng cửa.ra ngoài,tháo cọc mát ra nối một đầu bóng đèn vào chân đó chân còn lai của bóng đèn nối vào cọc âm ac quy nếu thấy đen sáng tùy vào mức độ sáng mạnh hay yếu ta kiểm tra xem thiết bị nào ăn điện bằng cách rút cầu chì từng hê thống(nhớ tháo cọc âm ra nhé).em chém thế mong các bác có j k đúng chém nhẹ e nha.
     
  14. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    bạn lien hệ trực tiếp nhá...
     
  15. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    tháo cọc bình phải reset lại một số cái cái đó bác?
     
  16. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    đúng nhưng xe bị tiêu điện qua đem thì vẫn phải làm như vậy thôi
     
  17. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Cái đó thì tùy dòng xe nữa, nếu là xe đời cũ, chả có cái thiết bị nào yêu cầu sử dụng điện thường trực như hộp ECU thì đo như bác damsang1984 là chuẩn rồi.
    Còn nếu có đk, bạn kt bình điện có tự tiêu điện hay không, nếu không bị hỏng bình điện thì bạn đè em nó ra mà quất cho cái cắt mass, làm nhanh, dễ lấy tiền.
     
  18. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cho em tham gia chém với các bác.
    bác tắt hết thiết bị đóng cửa rút chìa khóa đi ra ngoài.
    sau đó rút một dây bình ắc quy âm hay dương đều được.dùng đồng hồ VOM để thang đo dòng mA.một đầu vào chân bình mới tháo một đầu vào dây tháo. cho 1 thằng đệ tử đứng trông đồng hồ. ban đầu giả sử đồng hồ là 1,2 mA sau đó bắt đầu rút cầu chì, rút ngoài rồi rút trong nếu thằng đệ la lên là đồng hồ giảm rồi thì dừng lại và điều chỉnh hệ thống đó. còn nếu mà dòng vẫn luôn không đổi thì em nghỉ là thay bình mới. mong các bác chém tiếp. em mới học nghề.
     

Chia sẻ trang này