Đang tải...

Đóng góp ý kiến xây dựng, mở rộng diễn đàn

Thảo luận trong 'Bản tin O-H' bắt đầu bởi dangthanhhoa, 30/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    #1 dangthanhhoa, 30/9/12
    Last edited by a moderator: 30/9/12
    kính thưa cụ KDL nói riêng và BQT diễn đàn O-H nói chung.
    sau một thời gian hoạt động trên diễn đàn em thấy rằng ngoài nhu cầu tìm tài liệu, chia sẻ kinh nghiệm hay chém gió, giao lưu, học hỏi..... em chợt nghĩ rằng diễn đàn mình lớn như vậy, tập hợp rất nhiều các thành viên từ Bắc vô Nam từ sinh viên cho đến các vị lãnh đạo của các công ty lớn, vậy tại sao mình làm một cầu nối giữa sinh viên và các công ty do các thành viên trên O-H đang làm việc trong đó nhỉ.
    em hiện giờ cũng là sinh viên năm cuối chuyên ngành ôtô, và vấn đề tìm việc làm cũng đang được tiến hành rồi ạ.
    hôm trước em vô tình đọc được topic nào đó nói rằng thành viên O-H đi đâu cũng được ưu tiên, nên em rất vui.
    mong muốn của em khi lập ra topic này là làm sao đó diễn đàn mình tạo ra được một cầu nối giữa các công ty có liên quan đến ôtô để các thành viên là sinh viên như chúng em có cơ hội tiếp cận với thị trường việc làm trước khi ra trường.
    trên đây là những chia sẻ nho nhỏ của em, với mục đích mở rộng lĩnh vưc trên diễn đàn đồng thời tạo ra cầu nối và cơ hội cho các bạn là sinh viên chuẩn bị ra trường.
    cuối cùng em xin dừng bút ở đây. mong nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp của các mem.
    có gì mạo muội mong BQT bỏ qua cho em.
    em xin trân thành cảm ơn.
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,920 lít xăng
    Chào bác !
    Em đang sốt nặng nhưng nghe những lời của cụ đánh vào tâm nên tôi lại bàn phím và lóc cóc đôi dòng !
    - Thực ra điều cụ nói chúng tôi đã liệt vào định hướng phát triển của diễn đàn giai đoạn 2011-2012 nhưng rất tiếc Lúc đó tiếng nói của chúng ta quá nhỏ ,..
    - Và đến nay ! Tại sao chúng ta tổ chức những buổi ọp lai , những buổi hội nghị và những buổi thảo luận chuyên ngành nhằm đánh bóng thương hiệu kỹ thuật của O-H ??? Tại sao Chúng ta cần mở rộng đối tượng thành viên? Cụ đã từng đến tham dự buỗi thảo luận diễn ra tại Hà nội vừa rồi nhưng tiếc cụ đến quá trễ không nghe được rõ ràng mục tiêu của diễn đàn !
    - Sắp tới cụ thể là năm 2013 chúng ta sẽ có nhiều sự thay đổi lớn trong cách nhìn nhận về kỹ thuật , Trong đó những vấn đề được ưu tiên hàng đầu là chuẩn Thành viên của O-H , Chuẩn Gara của O-H và chuẩn kỹ thuật của O-H . Chúng ta có thể sẽ tổ chức những cuộc thi tay nghề Nội bộ vào năm sau với sự tham gia sát hạch của hàng loạt chuyên gia đế từ các hãng lớn !, Và Bước sang năm sau chúng ta sẽ làm một chuyên mục "Vòng quanh gara" để từ đó chúng ta sẽ tạo cầu nối giữa người tuyển dụng và nhà tuyển dụng , và rất cần sự công nhận của các chuẩn đó!
    - Những điều chúng ta đang làm hiện nay là bàn đạp để làm động lực cho năm sau phát triển mạnh ! Tài liệu chỉ là thứ yếu , Và những chuyên mục tư vấn cũng đang được quan tâm rất lớn ! Khi những người có xe họ có thể đến với diễn đàn và giao xe cho những chi hội gara của diễn đàn sửa đó là mục đích cần đạt được . Tôi sẽ nói cụ thể và rõ hơn về vấn đề này
    - Còn 1 vấn đề nữa mà tôi đang rất mong muốn đó là mở ra những chương trình đào tạo thực tế và đưa những người thợ thành viên O-H lên 1 tầm cao mới . Nhưng có những sự khó khăn tạm thời trước mắt nên chưa làm ngay được . Nhưng chắc chắn sẽ hoàn thành vào năm sau !

    Cảm ơn ý tưởng của cụ ! Chúng ta đang từng ngày xây lên những viên gạch cho O-H , và những viên gạch đó sẽ tạo nên O-H vững chắc và rồi khi bạn bước chân ra những môi trường mới khi chỉ nhắc đến O-H chúng ta có quyền tự Hào ! Đó là mục tiêu mà chúng ta đang đi! và chúng ta đã có 1 đôi tay đã vả đang xây nên nó !

    Trân trọng !
    KDL
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #3 Mr.Pono, 30/9/12
    Last edited by a moderator: 30/9/12
    =d>=d>=d>=d>=d>​

    Đó là một ý tưởng tuyệt vời.

    Đó mới gọi là gắn liền với thực tiễn, không chỉ là tài liệu trên diễn đàn nữa

    Cụ này là một NHÀ KINH TẾ tài ba nữa đấy :D
     
  4. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    vâng, trong tương lai em mong muốn ngôi nhà O-H này còn phát triển nhiều hơn nữa, đúng như cụ KDL đã nói, giờ đây vấn đề tài liệu chỉ là thứ yếu, muốn phát triển, muốn lớn mạnh được mình phải có thêm nhiều những lĩnh vực thiết thực hơn nữa, nhiều lĩnh vực để khẳng định sức mạnh của anh em O-H hơn nữa.
    mong muốn của em là làm sao cho diễn đàn thật lớn mạnh, tất cả đều được chuẩn hóa như cụ KDL đã nói.
    trong tương lai em mong muốn mình có được 1 phần bản lĩnh của cụ KDL, thực sự rất ngưỡng mộ cụ vì tinh thần dám nghĩ, dám hoài bão và dám quyết tâm cho những gì mình đặt ra.
    cảm ơn tất cả anh em O-H đã đọc và comment bài viết này.
    mong nhận được nhiều đóng góp hơn nữa.
     
  5. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    dạ thưa cụ
    đó là mục tiêu lớn nhất của diễn đàn mình lúc này nhưng phải cố gắng làm sao những sản phẩm hay những người thợ ,kỹ sư mà OH tung ra thì phải được thị trường chấp nhận ngay vì làm được việc luôn chứ không như thực trạng các học sinh sinh viên hiện nay của các trường cao đẳng đại học hiện nay có đến trên 50 % ra trường là chưa làm được việc mà nhà tuyển dụng mong muốn vì vậy như cụ đàm đã nói là chúng ta phải có chuẩn đầu ra cho những người thợ và kỹ sư của OH
    trên đây là vài lời đóng góp của em ah
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    để đạt được chuẩn đầu ra không phải dễ đâu cụ ạ!cái gì càng cao,càng tốt,thì càng khó thực hiện.bây giờ ngay cả như em,giả sử em có công ty riêng,muốn nhận mem của O-H làm,thì cũng phải đảm bảo làm được việc cho em,em trả cụ 10 đồng tiền công,thì ít nhất cụ cũng phải làm ra 12,thậm chí 15 đồng cho em thu về đúng không ạ!
    cái ý tưởng về hiệp hội kỹ thuật O-H đáng quan tâm và đáng để hiện thực,nhưng có muôn vàn khó khăn,đòi hỏi sự cần mẫn,cố gắng của cả BQT và tất cả thành viên tâm huyết muốn khẳng định cái "chúng ta".
    trước khi hiện thực hóa được ý tưởng đó,cái đầu tiên chúng ta phải làm để đánh bóng tên tuổi O-H trong mắt người khách hàng và giới chuyên môn,là tổ chức tốt triển lãm công nghệ trong sinh nhật tới.đó vừa là cú hích tinh thần tạo động lực cho anh em,vừa là lời khẳng định có giá trị nhất về cái gọi là "chuẩn kỹ thuật O-H" mà chúng ta muốn tạo dựng.
    em xin hết!
     
  7. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    dạ thưa cụ biết là khó thì anh em nhà ta phải cùng với BQT lo cho việc ấy chứ ah.vậy thì đi đâu mình cũng tự hào là người của OH được
     
  8. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Tóm lại! Như các cụ nói thì chúng ta cùng suy nghỉ và làm 1 điều gì đó hay 1 sản phẩm nào đó cho triển lãm O-H lần tới đi ạ! Thời gian tưởng dài mà theo em nghĩ là quá ngắn! Cần gấp rút! Hà Nội không vội được đâu . Chúng ta phải đi từ từ! Chậm mà chắc! Bới có quá nhiều vấn đề cần phải làm! Nhưng nên cân nhắc làm cái nào trước! Đó mới là cái cần phải bàn!
     
  9. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    O-H không phải là nơi giới thiệu việc làm, vì vậy bác nghe nói cái ưu tiên đó, thật ra là nhờ vào tay nghề và hiểu biết của các thành viên O-H, vì thế muốn được như thế, bác phải tự thể hiện bản thân mình ngay từ năm thứ 2 vào trường ĐH. Có như vậy đi đến đâu người ta cũng nhận bác vào làm việc mà không cần phải qua trung gian làm gì.

    O-H chưa đào tạo các bạn SV ngày nào vì thế không thể biết được năng lực của các bạn SV. Cách thể hiện năng lực rất đơn giãn, trên diễn đàn O-H ngày nào mà không có 1 ka sửa chữa vật vã đưa lên... các bác chỉ việc vào góp ý theo kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình, là sẻ có người nhật xét năng lực...( nên nhớ góp ý về tư vấn đừng có lập lại ý của người khác, nếu lặp lại, có khi còn bi xem là spam... như vậy sẻ không tốt đó nhé ).:cp
     
  10. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    rất cảm ơn cụ vì những đóng góp trên, quả thật em không có mong muốn gì là quá to lớn cả, cái mà em muốn xây dựng nên hoàn toàn dựa vào những gì đã có, mem trên O-H hiện nay có rất nhiều, trong đó lượng mem đã đi làm cũng rất đông, các mem hoàn toàn có thể cung cấp cho chúng em được về các thông tin tuyển dụng, hay thậm chí giới thiệu công ty về ôtô nơi mà các mem đang công tác, em nghĩ điều đó là hoàn toàn có thể mà.
     
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    xin phép BQT diễn đàn tôi đề xuất ý kiến sau
    - trong thời gian qua diễn đàn ta phát chuyển thuận lợi
    - mục xe máy công trình cũng rất tốt , các thành viên nước ngoài cũng tham gia nhiều
    - mục tài liệu các dòng cũng phong phú lắm
    do vậy cũng phải đồng hành với các dòng khác . tôi đề nghị BQT xem xét có thể lập ra đội ngũ chuyên gia xe máy công trình có trình độ cao như bác DUYQUANG1967 , THAOHA , KOMAT-6 , DUONG PN , ...và rất nhiều vị khác nữa thành đội ngũ chuyên gia quốc tế, có thể được nhiều hãng máy công trình trưng dụng . khẳng định trình độ NGƯỜI VIỆT được nhiều quốc gia mời gọi
     
  12. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    theo e thấy thì thành viên O-h muốn đc gara chấp nhận thì bản thân các thành viên phải chứng minh đc năng lực của mình. E rất mong ban quản trị tổ chức 1 cuộc thi để cho a e chứng minh đc năng lức của mình. Khi đó các gara của O-H sẽ đánh giá đúng năng lực của a e.
     
  13. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,920 lít xăng
    Thực sự thì đây là ý kiến hay ! Chúng tôi cũng đang tìm hiểu và liên kết với một số trung tâm lớn để tìm hướng thi tay nghề cho anh em O-H . Cái khó ở đây chính là ban giám khảo và kinh phí tổ chức cuộc thi chưa kiểm soát được
     

Chia sẻ trang này