Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet đồng hồ báo nhiên liệu xe lacetti trong nước 2006

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vanthaocdl1, 22/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    chào cá bác.
    tình hình là đồng hồ báo xăng của em nó không nhúc nhích một chút nào chỉ nằm yên ở vị chí E cho dù xăng ở trong bình ở mọi mức.
    công việc em đã làm. - kiểm tra phao xăng ok
    - đo thông mạch 2 dây từ phao xăng về hộp động cơ
    - đo thông mạch dây từ hộp động cơ tới đông hồ
    - kiểm tra các giắc cắm ok.
    em nó vật em cả ngày hôm nay. các bác giúp em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Mọi thứ ổn thế mà nó không báo à?có lẽ nào đồng hồ báo nhiên liệu chia tay táp lô.hì.bác kiếm tra kĩ cái phao xem.đo xem con trở nó dán trên đó có bị mòn ko?có bị mất mát không?cụ rút rắc vào cụm bơm xăng ra .cặp 1 đầu bóng thử vào mát thật chắc rồi lần lượt cho đầu đèn thừ vào các chân rắc và quan sát trên đồng hồ xem có chân nào kim lên không nhé? nó hay hỏng phao là nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi 0979422204, thichhochoi, tandienoto1 tài xế khác.
  3. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    khả năng hỏng phao xăng bác ah còn nếu bác đã đo thông mạch hết như vậy thì khả năng em đống hồ tablo của bác gần đi rồi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. tandienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    Cụ đo điên trở 2 dây vào talo khi phao len xuống chưa?
     
  5. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Trước hết e cam ơn các Bác đã tư van cho e. Không biết có Bác nào làm e này chưa .hôm nay e tháo đồng Hồ ra thì thấy cái mô tơ báo xăng giống hệt mô tơ của công tơ mét.trong đầu em nghĩ để Kim xăng lên xuống được thì hộp động cơ phải tạo tín xung vuông giống như tín hiệu của công tơ mét. E đổi mô tơ của báo xăng sang công tơ mét thì công tơ mét vẫn chạy ầm ầm. Còn báo xăng vẫn nằm yên một chỗ. E đang Hoài nghi hộp động cơ. Mời các Bác mạnh tay hộ em cái
     
  6. hieulecst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    A thủ kt nguồn (+) mach báo xăng xem có vào đồng hồ báo ko
     
  7. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    e thắc mắc ở chỗ đa số là từ phao xăng chạy thẳng lên đồng hồ taplo chứ đâu có chạy về hộp như cụ nói, cụ đo trực tiếp dây về đồng hồ khi phao lên xuống xem nếu ok thì tháo đồng hồ ra kt kĩ thử xem ạ. có gì cụ tư vấn thêm giùm e cái vụ phao xăng về hộp rồi từ hộp về taplo
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    sao bạn k kiểm tra cả 2 chân của mô tơ báo xăng đó lun
     

Chia sẻ trang này