Đang tải...

Cơ bản đồng hồ báo tua máy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thichquaytay, 15/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thichquaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    nhà cháu có con máy gặt longzhou lz1.8.cháu đang băn khoăn ko biết do đông hồ hay do con cảm biến mà cái đồng hồ báo tua của e nó lịm tịt. có bác nào có sơ đồ mạch báo tua máy loại cảm biến ở bánh đà ko ạ
    và cho cháu hỏi cách kiểm tra con cảm biến còn sống hay die rồi ko ạ
    mong các bác tư vấn giùm cháu
     

    Bài viết khác:

  2. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    cái này thì bác cứ qua bên sửa chữa máy gặt là họ biết mà
     
  3. thichquaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Bên cháu họ ko sửa phần điện bác ạ tự mò thui ...
     
  4. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cái này do đồng hồ nhận tín hiệu từ cảm biến die,tín hiệu vòng tua cũng là tín hiệu đánh lửa đó bác(nếu là máy xăng)còn nếu máy dầu thì cũng tương tự
     
  5. thichquaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Máy này e nó là máy dầu .Bác có cách nào kiểm tra cục cảm biến đấy ko ạ
     
  6. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cảm biến vòng tua gắn ở trục cơ cụ cứ dùng đồng hồ vạn năng mà đo,thông mạch là ok,nó ít khi chập hỏng vì điện áp tạo tín hiệu rất nhỏ
     
  7. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    nếu như cảm biến nằm ở bánh đà thì nó nhận tín hiệu dạng hình sin hoặc dạng xung vuông truyền tín hiệu lên trên báo vòng tua nhưng đa số là tín hiệu đạng xung vuông cái này cụ phải đo thì mới biết rõ được còn nếu không thì cụ dùng đồng hồ đo điện trở của cảm biến xem nó như thế nào?
     
  8. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thường thì bị hở mạch từ cảm biến lên đồng hồ
     
  9. thichquaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Cháu đã kiểm tra dùng đồng hồ đo đường lên đồng hồ vẫn thông mạch cục cảm biến cũng vậy .chắc chỉ còn mỗi cái đồng hồ thui
     

Chia sẻ trang này