Đang tải...

Hyundai đồng hồ công tơ mét xe khách pay và univer và mobihome

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác ơi cho em hỏi.đồng hồ công tơ mét của dòng xe pay univer và mobihome đấy.e thấy trong đấy có nhiều dây quá.cho e hỏi.trong đấy có 2 dương và 1 mass đúng ko ah.1 dương ko qua cắt mass đúng ko ah.vậy còn lại những dây j mà nhiều vậy bác
     

    Bài viết khác:

  2. black_box
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    832 lít xăng
    nôm la là thiết bị điện tử là phải có nguồn cấp thì nó mới hoạt động.
    còn lằng nhằng dây zợ thì báo check,bình,dầu.đèn...vân vân và vân vân
     
  3. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    đồng hồ km .dòng xe khách 50 chổ (sbay.univo,kia,dewo,mobihom)có rất nhiều chân nhưng chỉ dùng có 4 dây thôi
    1 mát
    2 lửa liền
    3 từ cảm biến lên
    4 đmi
     
  4. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    đmi là ch
    chân dmi là chân j hả a.có phải masss lửa liền và chân tín hiệu là từ dưới cảm biến lên.có phải muốn thử đồng hồ còn sống k.mình lấy chân tín hiệu dí vào mass đúng ko ah
     
  5. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    đmi là điện chiếu sáng đồng hồ mà thôi.bạn muốn thử đồng hồ còn hay đã chết bạn lấy 1 bóng đèn .1 đầu bạn nối mass đầu kia bạn chạm vào cảm biến
    lưu ý.
    1 bạn nên rút phít ở nụ km
    2 ban chạm tắc liên tục chứ không phải giữ luôn đâu
     
  6. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    ah.dmi là dây nguồn cho dèn chiếu sáng ah.a bảo rút phíc ở nụ km,là phíc nào a nhỉ
     
  7. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    là phít ở dưới hộp số đó
     
  8. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    vâng tất nhien phải rút phíc đấy chứ ah.còn những dây khác ko quan tâm đến bác nhỉ.đồng hồ công tơ mét mà hỏng thì cũng báo đèn check bác nhỉ.dây lệnh lên cứ cho qua bóng thử dí vào mát.nếu kim nhúc nhíc là đồng hồ vẫn sống đúng k ah
     

Chia sẻ trang này