Đồng hồ nhiên liệu honda civic 2007 báo sai giá trị

A
Bình luận: 10Lượt xem: 2,977

nguyenvuong

Tài xế O-H
Cụ cứ tháo cụm phao xăng ra ngoài nâng lên hết xem nó co báo đầy không. civic rất hay hỏng biến trở hoặc khi sửa chữa cụm bơm làm biến dạng cần phao xăng. nếu là do hỏng đồng hồ chỉ thị mức nhiên liệu là pan này rất khó . em chờ tin cụ vậy
 

amac_100

Tài xế O-H
Lúc đầu đồng hồ báo hết xăng cho dù đã đầy bình, sau đó mình vệ sinh vỉ điện trở ráp vô lại thì lên nhưng chỉ báo nũa bình. trong khi đó dữ liệu từ máy test thì hiển thị 46l, kéo cần phao xuống mức thấp thì máy báo 5l chính xác
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Vậy có nghĩa là con biến trở báo xăng cũng có vấn đề rồi. thanh quét trên biến trở hoạt động ở vị trí nào nhiều nhất nó sẽ làm mòn biến trở than ở vị trí đó nhiều nhất. có thể bác chủ xe không mấy khi để xăng cạn bình cho nên phao xăng ở vị trí thấp nhất vẫn báo đúng>. em vẫn nghi ngờ con biến trở đó.
 

MyPower

Tài xế O-H
Nếu máy vẫn báo đúng mức xăng thì đồng hồ hiển thị có vấn đề. Có thể mạch lên đồng hồ hiển thị điện trở không đạt chuẩn dẫn đến báo sai.
 

chairman88

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra lại con trở xem vì nó đầy xăng mà báo nửa bình có thể là do nguyên nhân sửa chữa làm phao xăng sai lệch, thì chỉnh lại. còn có thể là hỏng mạch nối do mòm hoặc bị oxi hóa hỏng vỉ do xăng có lẫn nước nhá. còn đồng hồ đèn lép ít hỏng lắm. nếu hỏng thì chỉ có thay thế thui. khắc phục hơi phức tạp
 

tempra

Tài xế O-H
Ðề: Đồng hồ nhiên liệu honda civic 2007 báo sai giá trị

Nếu máy vẫn báo đúng mức xăng thì đồng hồ hiển thị có vấn đề. Có thể mạch lên đồng hồ hiển thị điện trở không đạt chuẩn dẫn đến báo sai.
cụ phán chuẩn,không lý j điện trở sai mà máy lại báo đúng!
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Ðề: Đồng hồ nhiên liệu honda civic 2007 báo sai giá trị

Cu kiểm tra lại đồng hồ trên bảng táp lô đi không ít con bị hỏng đồng hồ,sau một thời gian sử dụng mạch dao động nó không còn chuẩn xác nên dễ bị sai số
 

anan_papo

Tài xế O-H
Ðề: Đồng hồ nhiên liệu honda civic 2007 báo sai giá trị

Em có chút ý kiến.như các cụ đã nói ở trên có hai trường hợp đó là kim báo xăng trên đồng hồ báo sai và mạch ở phao xăng hỏng.để kiểm tra kim báo xăng trên bảng taplo cụ rút dây mát dưới cụm báo xăng rồi dí ra mát xem kim đồng hồ có lên hết không.nếu thấy lên mà chưa lên hết cụ giữ một lúc nếu kim không lên hết thì chắc chắn là kim có vấn đề.còn mạch dưới phao xăng cụ vệ sinh lấy chổi hoặc giáp mịn làm sạch rồi gạt lên hết cỡ xem kim có lên hết không.(em đã làm vài trường hợp như vậy nên có vài ý kiến).có thông tin gì cụ up lên cho anh em giúp đỡ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên