Đang tải...

Thảo luận Đồng hồ tua công tơ mét

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi dingdoong3084, 12/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dingdoong3084
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Lại nói đến vấn đề đồng hồ công tơ mét. Hiện em có một thắc mắc là xe Isuzu khi đấu thêm thiết bị tua công tơ mét thường bị hư mototj chiếc hộp ( nôm na là hộp ECU Speed). Có thể nguyên do là các bác xế vẫn bật công tắc tua Km cùng thời điểm khi xe đang chạy. Vậy em xin hỏi rằng nếu đúng là khi xe đag chạy mà ta vẫn bật thiết bị tua Km có dẫn tới bị hư ecu speed không? Nếu cụ nào có sơ đồ hệ thống điện đồng hồ công tơ mét xe tải isuzu thì cho em xin. Thanks!
     

    Bài viết khác:

  2. nguyenxuanthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    850 lít xăng
    cụ có thể nói rỏ là isuzu loại nào đk hok ak
     
  3. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    chết là phải thôi chứ chả phải bàn làm j nữa bác à bì bộ tua là nó phát một xung mô phỏng xung của con cảm biến nó phát len ECU nếu mà cùng chạy 2 bộ đông thời thì sẽ dẫn đến hiện tượng sung xung và hệ quả tất yếu là đi em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhnguyen9x.

Chia sẻ trang này