Đang tải...

Hyundai Dòng santafe hay bị khói đen ???

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Thinh_91, 30/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Thinh_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    tình hình là e mới học trong trường ra, mới đi làm được 1 thời gian không lâu. chỗ e làm thì thấy dòng santafe hay bị khói đen. các bác có thể giải thích nguyên nhân dẫn tới hiện tượng trên không? các bác cũng nói cho e hiểu rõ, làm sao có thể kiểm tra áp suất trên ống rail,áp trên ống rail bao nhiêu là đủ? cách kiểm tra kim phun? kiểm tra turbo có dk không ạ? e mới vào nghề,còn nhiều bỡ ngỡ, mong ae trong diễn đàn giúp đỡ nhiệt tình.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenarasaki.
  2. tamdienlanhbaoloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    e cũng vừa làm xong con xe santafe 2008 e chỉ có ít kinh nghiệm mong ae đừng chê tình chạng xe đang chạy bình thường sáng nổ máy vừa chạy khoản 5m là tắt máy thế e vào cuộc vật cũng 1 tuần kt bơm cao áp ko ko bơm thay mới ko dc cuối cùng e nó bị tubo bị kẹt ko mở dc .vs lại tubo thế là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, arasaki, vuquan.auto1 tài xế khác.
  3. tamdienlanhbaoloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    có máy tess kt data dc mà
     
  4. anhlong95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    cũn có thể xe cụ lọc xăng lâu ngày nên lọc kém và bơm xăng không bơm đủ nên dẫn đến hiện tượng này?
     
    Đã được đổ xăng bởi vuquan.auto.
  5. anhlong95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    còn cụ kia bảo là khói là do xéc măng dầu chạy nhiều mòn nên bị khói là đúng
    thứ 2 là do bơm
    còn kim phim thì dơn giản thôi cụ chỉ cần tháo cái ống ty ô ở đầu máy nổ lấy hơi da và lắp kim phun vào và quay đầu máy nổ là ok
     
  6. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    bạn àh,mình đi lam ròng này nhiều rồi cũng chỉ là bệnh khóidđen thôi nhưng nhiều nguyên nhân lắm bạn àh,có thể chỉ là bị tắc bô thôi.thong bô đi là hết,bị tắc lọc gió chẳng hạn,nặng hơn một chút là bị vênh đệm kim phun,tắc van luôn hồi khí thải,bị hỏng tubo,hở xéc măng,tất cả những thứ đó bạn sẽ biết được cùng với thời gian và sự nỗ lực học hỏi yuwf thực tế bạn àh,đam mê và cố gang lên
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, Traisulang, vuquan.auto2 tài xế khác.
  7. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    t
    bị khói đen còn phải xem nó bị gì đã chứ ạ.thứ nhất em không nhầm nó là máy dầu .máy dầu chỉnh muộn lửa thì bị khói.hỏng về phần hơi.turbo hỏng .em hay làm transit thấy không phải kiểm tra áp suất mấy .kiểm tra turbo thì binh thường không.kim điện thì em chịu bên em tháo kim transit không cẩn thận bị hỏng kim nên chịu.hì bác tham khảo nha.
     
  8. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    khói đen có thể là hiện tượng thừa nhiên liệu hoặc có thể là do hiện tượng mòn bạc hay hỏ ron.... , cũng có thể là tắt đương ống xạ hoặc là tubo bị liệt hoặc yếu...
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Thinh_91, post: 238988, member: 16848"]tình hình là e mới học trong trường ra, mới đi làm được 1 thời gian không lâu. chỗ e làm thì thấy dòng santafe hay bị khói đen. các bác có thể giải thích nguyên nhân dẫn tới hiện tượng trên không? các bác cũng nói cho e hiểu rõ, làm sao có thể kiểm tra áp suất trên ống rail,áp trên ống rail bao nhiêu là đủ? cách kiểm tra kim phun? kiểm tra turbo có dk không ạ? e mới vào nghề,còn nhiều bỡ ngỡ, mong ae trong diễn đàn giúp đỡ nhiệt tình.[/quote]
    Xin chào bạn !
    Xe chạy ra khói đen có nhiều nguyên nhân ,nguyên nhân chính liên quan tới là máy đốt không sạch khí hỗn hợp điển hình như các cảm biến khiển sai giá trị như CB oxy , lưu lượng khí nạp ,nhiệt độ khí nạp, đo gió, nhiệt độ, kim phun đái,hỏng tupo ,van khiển tupo vv. Còn nói về áp xuất rail phải đạt từ 150kg trở lên máy mới hoạt động tốt được dụng cụ đo áp xuất rail trên thị trường rất nhiều bạn chịu khó tìm kiếm loại cho phù hợp với mình nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  10. tamdieptown
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    nhu may xe e hay gap neu cam nham may duong chan khong cua cum vgt thi xe cung yeu va khoi den.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  11. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    ý của chủ thớt hình như là muốn nói em này chạy diesel
     
    Đã được đổ xăng bởi Thinh_91.
  12. Thinh_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    thế cụ cho e hỏi áp suất nhiên liệu ở ống rail bao nhiêu là đạt, và bao nhiêu thì không đạt, còn suất đo ở đằng sau turbo nữa(boot pressure thì phải)
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  13. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    theo e bác nên kiểm tra lại tubo và áp suất nhiên liệu trong ống Rail xem, trương hợp khói đen do xéc măng mòn là có nhưng nó phải kéo dài theo thời gian không phải tự nhiên mà bị khỏi đen luôn đâu, đấy chỉ là ý kiến của em mong các bác có gì chỉ bảo thêm.
     
  14. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    máy dầu thì khói đen là đúng rồi, máy xăng thì khói trắng thui. tu luyện vài năm nữa là cụ lại thấy đơn giản thui à...
     
    Đã được đổ xăng bởi vungocton999.
  15. songque
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
     
  16. tamdieptown
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Cụ ơi cho em hỏi đầu máy nổ của cụ là loại nào mà làm phun được cái kim của con santafe vậy..hi..hi.
     

Chia sẻ trang này