Đang tải...

Thảo luận Dòng Suzuki Smash hay bị mòn trục cam và cò mổ tại sao?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi trexanh135, 30/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    như tiêu đề hôm nay em lên đây muốn kham khảo ý kiến các bậc cao nhân rằng 10 con su smash đến làm máy thì có tới 9 con là phải thay trục cam cò mổ vì đã mòm hơn nửa? em kiểm tra lọc dầu đường nhớt trước khi tháo ra đều ổn, vậy tại sao nó hay chết đầu bò? phải chăng chất liệu kém mong các bác chỉ giáo. cảm ơn các bác nhiều
     
  2. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    hay nhà sản xuất phân bố đường nhớt lên đầu bò chưa hợp lý các bác nhỉ>
     
  3. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
  4. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    có lẽ là do lỗi của nhà sx, vì sau thời gian thì mới bị. còn nhà sx thì k thể đợi sau bao thời gian mới cho ra đời 1 sản phẩm . lý do = vì thời gian phát sinh lỗi quá dài =))
     
  5. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    còn cách khắc phục triệt để bác ơi? chỉ thay mới liệu có hết hẳn ko
     
  6. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    mình nhớ man máng là do mặt phốt của bi cam
     
  7. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    mặt phớt nó bị sao ạ?
     
  8. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    phốt bi cam không đúng mặt nên nhớt không nuôi cam
     
  9. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    phốt là gì bác em người bắc chỉ biết phớt gioăng sin ko hiểu phốt là gì bác thông cảm giải thích kỹ giúp em. em cảm ơn
     
  10. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    miền bắt gọi la phớt, còn miền trung và nam gọi là phốt, phớt chận mỡ 2 mặt bạc đạn đấy
     
  11. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,220 lít xăng
    mà phớt bi cam ko đúng mặt nghĩa là sao sao bác đầu óc em ngu nguội quá ko hình dung ra được, với lại em thấy khi thay bi cam vao thì người ta bỏ cái phớt (em hay gọi là nắp bi) bạc đạn đó đi mà
     

Chia sẻ trang này