Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn.

K
Bình luận: 3Lượt xem: 1,708

Kỹ thuật OH

Tài xế O-H
Xe tải Dongfeng 8T máy cummins lỗi nổ bị ặc, xả không thấy bọt, đường ống không sao, nghi ngờ bơm tay lỗi.
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 1.PNG

Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 2.jpg
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 3.jpg
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 4.jpg
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 5.jpg

Hình ảnh do cụ có nickname Vietpv Hanayuki cung cấp
Cụ Nguyễn Huy Phương có ý kiến làm đường dầu vào, có thể thay ống dẫn mới. Cụ Phạm Huy Thịnh thì góp ý kiểm tra ốc dầu, nguyên nhân có thể bị tắc rác, bơm bị trào ngược tháo ra thay là ổn, còn vấn đề tay bơm nhẹ là dầu không đủ để hút lên.
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 6.PNG
Theo cụ Trinh Van Thanh nguyên nhân là lọc nước ở dưới bình dầu đi lên, cần thay lọc mới. Cụ Vũ Văn Chung và cụ Hoàng Quân Kelvin cho rằng cần kiểm tra đường ống và đường hút bơm tay.
Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 7.PNG
Đa phần các ý kiến đều có chung đường ống, bơm tay, đường dầu. Kiểm tra kỹ ống dầu cấp và xem điểm hàn giữa ống vào thùng có rỉ sét hay thủng, tháo vệ sinh cái lọc ở đầu đường ống trong thùng, nếu tắc nên hạ cả thùng dầu xuống và vệ sinh là ý kiến của cụ Nguyễn Văn Ngọc. Cụ Nguyễn Chánh Sĩ kiến nghị tháo lọc trên bơm tay, vệ sinh, lắp lại, dùng kềm bấm chết ống dầu hồi về thùng bơm, hoặc có thể do lupbe dầu về yếu.

Dongfeng 8T nổ máy bị ặc, xả không bọt, đường ống ổn 8.PNG
Mời các cụ tham khảo và cho ý kiến!
Nguồn OTO-HUI TEAM
 

Bitungtq

Tài xế O-H
Xe tải Dongfeng 8T máy cummins lỗi nổ bị ặc, xả không thấy bọt, đường ống không sao, nghi ngờ bơm tay lỗi.
View attachment 61181
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
View attachment 61182 View attachment 61183 View attachment 61184 View attachment 61185
Hình ảnh do cụ có nickname Vietpv Hanayuki cung cấp
Cụ Nguyễn Huy Phương có ý kiến làm đường dầu vào, có thể thay ống dẫn mới. Cụ Phạm Huy Thịnh thì góp ý kiểm tra ốc dầu, nguyên nhân có thể bị tắc rác, bơm bị trào ngược tháo ra thay là ổn, còn vấn đề tay bơm nhẹ là dầu không đủ để hút lên.
Theo cụ Trinh Van Thanh nguyên nhân là lọc nước ở dưới bình dầu đi lên, cần thay lọc mới. Cụ Vũ Văn Chung và cụ Hoàng Quân Kelvin cho rằng cần kiểm tra đường ống và đường hút bơm tay.
Đa phần các ý kiến đều có chung đường ống, bơm tay, đường dầu. Kiểm tra kỹ ống dầu cấp và xem điểm hàn giữa ống vào thùng có rỉ sét hay thủng, tháo vệ sinh cái lọc ở đầu đường ống trong thùng, nếu tắc nên hạ cả thùng dầu xuống và vệ sinh là ý kiến của cụ Nguyễn Văn Ngọc. Cụ Nguyễn Chánh Sĩ kiến nghị tháo lọc trên bơm tay, vệ sinh, lắp lại, dùng kềm bấm chết ống dầu hồi về thùng bơm, hoặc có thể do lupbe dầu về yếu.

Mời các cụ tham khảo và cho ý kiến!
Nguồn OTO-HUI TEAM
Cụ bơm tay cho thật căng. Sau đó rút đường dầu và bơm hơi vào là biết ngay. Nhớ bịt đường dầu hồi lại nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên