Đang tải...

Thảo luận Doosan 200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvanlaichau, 14/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    #1 anhvanlaichau, 14/4/14
    Last edited by a moderator: 14/4/14
    Nhờ các bác khai thông giúp em Doosan 200 lắp bơm K3V 112 bị tèo bơm khiển mà vẫn làm được nhưng hơi yếu. Các bác cho em hỏi là nếu bơm khiển chết thì nó lấy áp khiển kiểu gì vậy?
    máy đã bỏ điện rồi và bị bịt đường từ cục điện lên hai balo.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, chipheo114, truongbaoanh3 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Sao 2 cụ lại "Đồng lõa cùng lúc với nhau thế"???
    Cụ hỏi cụ chủ thớtNÀY đã sử lý như thế nào, đó sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của cụ đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, truongbaoanh, thaoha1 tài xế khác.
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao cụ biết cái pump khiền tèo, nó mà tèo thì lúc máy nóng mới biết mặt nhau,còn khi máy nguội vẫn nhúc nhắc được thì phải,
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, truongbaoanhthaoha .
  4. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    như cụ nói dòng doosan dùng bơm k3v112 bơm khiển hư mà xe vẩn hoạt dộng được thì hơi lạ cụ có thể cho tôi biết bơm điều khiển chết thì áp của nó cụ đo được bao nhiêu chú còn theo tôi nghỉ thì cái bơm của cụ vẫn sai nhưng áp nó yếu thôi chứ mà bơm khiển chết thì xe củng lết không nổi luôn quá
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114truongbaoanh.
  5. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    báo cáo các áp bơm kiển = 0kg/cm2 em đo ở ti ô gác 19 đầu bơm kiển .máy vẫn làm việc bình thường thế mới lạ chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  6. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ chủ thớt nói áp khiển bằng 0 kg thì máy làm sao mà hoạt động được nhỉ? Vì như vậy sẽ không có áp để khiển cho các cơ cấu chấp hành, vậy mà chỉ hơi yếu thôi thì tôi thấy rất lạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  7. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Đây là phát hiện gây chấn động đấy cụ ơi! cụ liên lạc ngay với nhà sản xuất họ sẽ mua lại con máy của cụ với giá cao đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Vậy cụ thử bỏ bơm khiển xem có làm dc không
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  9. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    Các cụ cho em leo veo một tý.em cũng đang mắc phải một em cũng dùng pum k3v112 gắn trên KATO HD700 bệnh dâng áp khiển đó.em đặt 40 kg khi đụng tay kiển nó vọt tới 75-80 kg.em ha cho nó về 0 kg khi đụng tay kiển bẫn làm việc nhưng chậm.lúc đó đồng hồ bơm khiển vẫn lên được35-40kg khi đung tay khiển nha.nhưng pum chính còn có 200 kg à.
     
  10. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    theo cụ nói như vậy thì quả thật phải xem lại rồi
    giờ theo toi bạn thử bịt đầu ra của bơm khiển rồi thử coi xe bạn có hoạt động dc không
    nếu mà hoạt động được thì lại là vấn đề ở pum tổng nửa
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  11. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    bác với em nge gần rống bệnh của em .em đã thay nguyên một em bơm mới đạt áp 40kg dồi nhưng ga vẫn thế nhưng áp khiển củ em không tăng như của bác ạ .vậy mà máy vẫn làm như lúc bơm khiển tèo bác ạ
     

Chia sẻ trang này