Đang tải...

Doosan 290LC-V co Arm là xịt tải động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 11/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính thưa các cụ hôm nay nhà cháu mới đi thăm khám con máy Doosan290LC-V có hiện tượng như thế này ạ
    Áp suất khiển =60kg/cm2
    Bơm chính đạt 320kg/cm2 ( cả hai bơm nhé)
    Mọi thao tác em nó đều rất tốt, duy có một động tác co Arm là xịt tải động cơ và đập chết động cơ
    Khi co Arm áp hai bơm chính dựng lên 320kg/cm2
    Kính các cụ mổ xẻ em nó xem bệnh tình ra làm sao ạ
     
  2. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    theo cháu có lẽ áp khiển như thế là cao cụ ạ! còn pan đâu nhờ các cụ khác chém hộ
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu gió soi xem có giúp đc gì ko cu

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    ăn nhiều ỉa không kịp chứ sao - cụ 6 nhỉ
     
  5. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Cái bệnh này coi vậy chứ nó rất cơ bản đấy các cụ nhỉ! Lại mấy thằng bù với thằng đắp đây. Nhà cháu ngôi xem tát ao tí nhé các cụ!
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy cu tính xem mở cửa nào cho xả nhanh cu giẻ
     
  7. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    [LOR="#00FF00"][/COLOR
    Cc
     
  8. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    Cụ thảo hà đưa lên đó cuongphong thử xả hết pc1 ra rồi cho em nó ăn từ từ xem sao.
     
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Những hình vẽ của cụ bói và cụ thaoha rất đẹp,dễ nhìn và dễ hiểu, nhất là đối với những người mới vào nghề. Khi cần thiết mà có những hình như của 2 cụ chắc chắn sẽ dễ phân tích, mổ xẻ những pan bệnh hơn. Mình đang mầy mò tìm hiểu để học theo các cụ ấy mà mãi chưa ra được các cụ ạ. Khâm phục các cụ rất nhiều!
     
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    =d>=d>=d> Cảm ơn cụ thảo đã chia sẻ
    Thưa bẩm các cụ là em đã kiểm tra và bảo dưỡng hết con trượt lẫn van khóa tay gầu. Nhưng em nó vẫn chứng nào tật ấy Em đang nghĩ em nó đang bị ăn củ lạc đường dây điều khiển( Vì có khác so với bản của cụ thảo đưa ra) Nhưng theo người chủ máy bẩu, em nó vẫn làm việc ngon từ xưa đến nay, chưa ai chọc ngoáy tự dưng lăn ra ngã ngụ thế kia.:32::32::32: Ổng nghi con này bị điện nặng điện.Em sẻ xăm bờ xoi lại em nó có gì em sẻ trả bài cho các cụ thỏa đáng ạ
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu gió lại khai man rồi.điện ko bị như cu tả đâu
     
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ là ổng chủ máy nghi thía chứ nhà cháu có khai thế đâu:35::35::35:
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    săm và soi tiếp vậy

    [​IMG]
     
  14. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em có ý kiến bác thử bịt đường áp kết hợp từ ARM1 tới ARM2 sem hiện tượng thế nào để loại trừ bệnh
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    [​IMG]
    Bẩm cụ thảo là nếu như em nó ăn củ lạc ty ô điều khiển ở 1 in 2 trường hợp em khoanh màu đỏ thì nó sẻ xảy ra hiện tượng như em tả không ạ:35::35::35:
     

Chia sẻ trang này