Đang tải...

Thảo luận Doosan 55W đời 2003 di chuyển rất nóng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Manh.pt, 20/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Manh.pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Chào các cụ.cho em hoi chut về máy xúc bánh lốp.e co con doosan55 đời 2003.e đang gặp trục chặc di chuyển rất nóng.e k biết la nguyên nhân do đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngoctung1304, lovemachinezezo123 .
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Cụ nói rõ thêm là di chuyển nóng là nóng cái gì. Thêm vài thông tin là di chuyển có nhanh không, ban đâu mới thì nhanh còn một lát là nóng dầu và chậm hay sao rồi chém tiếp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine.
  3. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Vừa mới THAY "moay ơi" phải k cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, vietnhatauto11thaoha .
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế này nhé chủ thớt mai chủ thớt kt sem chạy đc bao nhiêu nâu thì nóng. Và nóng ở những moayo nào nhất. Hay nóng cả 4. Sau đó cụ tháo kt sem dầu có nhiều mạt không. Nếu nhiều mạt cụ thay luôn dầu mới vào
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine.
  5. Manh.pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Xin chia sẻ thêm để cac cụ jup e với nhé.khi chạy cảm thấy rất ghì tải chạy khoảng được 3km thì 4 bánh 4 may ơ nong bỏng.2banh của 2 cầu trước nóng hơn 2 bánh của 2 cầu sau.và cầu trước và cầu sau đều rất nóng.e có gọi thợ ktra bảo dưỡng cầu và 4 may ơ rồi.cầu k vấn đề j và may ơ đã căn chỉnh cho hết dơ.mà e chạy nó k đỡ nóng các bác ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, zezo123, vietnhatauto111 tài xế khác.
  6. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Bác chủ nói thế thì có lẽ do bó phanh không? vì khi thợ bảo dưỡng kiểm tra rồi thì thử trơn tru mới lắp vào. Nên e nghĩ khả năng cao là khi tháo ra lắp vào má phanh bị bó rồi!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Xem lại dầu cầu có còn không hay thành bùn rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03duyquoc1998.
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Haizz thế này thì cụ kt lại sem má phanh cách cái phanh đủ 1,5 cm không
    [MERGETIME="1432191585"][/MERGETIME]
    Cụ kt sem a/s phanh là bao nhiêu khi dận phanh. Khi hết đạp phanh a/s =0
     
  9. Manh.pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Vâng cảm ơn những chia sẻ của các cụ.e cũng nghi bó phanh.hnay e tháo các đăng cầu trước va tháo cả đường dầu phanh cầu trước.chỉ để chạy 1 cầu sau xem nó ra sao các bác ahd.khi chạy nguyen cầu sau thấy chạy thoáng k bị ghì tải như chạy cả 2 cầu.e chạy khoảng 4-5km e xuống ktra xem cầu và may ơ còn nóng k.thì kết quả cầu trước đã tháo đường dầu phanh va tháo các đăng thì may ơ k nóng nhung cầu thì hơi ấm.còn cầu sau thì may ơ k nóng chỉ ấm ấm khi sờ tay vào còn cầu thì vẫn nong các bác ahd.như vậy có phải bị bó phanh cả 2 cầu k vậy các bác ơi
     
  10. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Loại này ko biết phanh tay kiểu gì cụ nhỉ? về cơ bản để bó cả 4 bánh thì hơi hiếm khi xảy ra. nhưng cụ đã thử thì làm cho chót đỡ phải lăn tăn! Cụ có kích kích bánh nên thử quay tay, nếu rất nặng và nghe tiếng rào rào to là sát phanh.
    À mà cụ thử kiểm tra các lỗ thông hơi ở các cầu xem? đôi khi lỗ thông hơi tắc thì hiệu quat bôi trơn cũng kém và làm nóng...
     
  11. Manh.pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Loại này k có phanh tay cụ ạ.chỉ có phanh chân va phanh lốc kê thôi..
     
  12. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Ôi thế e nghi ngờ ông lốcke này lắm! có khi hơi nó không đủ để mở hết nên bị bó? nhưng cụ cứ ưu tiên điều chỉnh khe hở má phanh trước đi vì làm cái này dễ hơn. khi ko dc mới làm cái khó!
     
  13. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Tốt nhất cụ cắm đồng hồ vào vì e nghi có thể a/s khi không dận phanh là 5kg thay vì 0 kg lắm
     
  14. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Thế này chắc do hành trình tự do bàn đạp phang ko có, hoặc bị kẹt pitton chính, tắc đường dầu hồi,....
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.
  15. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Thánh này lại phán bừa rồi ...! người ta bảo là cầu không vấn đề gì rồi còn thành bùn gì chứ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này