Đang tải...

Thảo luận doosan DX225LCA

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangjimy, 1/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    tình hình là công ty em mới bán cho khách 1 con doosan dx225LCA, máy mới dùng được 6 tháng thì bơm có tiếng hú. Bên em lên kiểm tra thì cổ hút kín, tháo cả lọc trong bình và lọc hồi nhưng vẫn kêu. Dầu mỡ sạch sẽ và đủ. Bên em tháo bơm về thì kiểm tra bơm vẫn tốt, rà lại lắp lên máy bơm réo lại tháo về làm lại kỹ hơn. lắp lên hết réo nhưng được 20 ngày lại réo. Bên em lại lên kiểm tra dầu đủ, cổ hút kín. áp khi ga min là 325kg cả 2 bơm, ga to 330kg. tháo bơm ra gối vẫn bóng, xi lanh tốt, mặt trà ăn dều, trục không bị dơ. Mong các bác tư vấn em với chứ g12039508_568170136664446_1340898733640405407_n.jpg 12119027_568170409997752_7743241139070437516_n.jpg 12187672_568170206664439_1408941046669574651_n.jpg 12188941_568170463331080_660029597422401549_n.jpg 12190934_568170316664428_2918588270548458644_n.jpg 12191467_568170263331100_5066037749294766232_n.jpg 12196247_568170339997759_5967094053450801226_n.jpg 12039508_568170136664446_1340898733640405407_n.jpg 12119027_568170409997752_7743241139070437516_n.jpg 12187672_568170206664439_1408941046669574651_n.jpg 12188941_568170463331080_660029597422401549_n.jpg 12196247_568170339997759_5967094053450801226_n.jpg 12191467_568170263331100_5066037749294766232_n.jpg iò chẳng nhẽ lại tháo bơm mà không biết phải làm gì.​
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Hicatkobao7329 .
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    khó nhỉ, bơm bị hú khi có tải hay không tải?
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, Hicatkohoangjimy .
  3. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    khi ép tải
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  4. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Nghe có vẻ căng đấy nhỉ?. Tháo bơm lần thứ 3, máy mới dùng đc 6 tháng vẫn còn bảo hành của hãng. Bộ ruột tốt nhìn còn long lanh lắm, cổ hút kín, thùng dầu sạch và đủ.
    Mời cao nhân trên o-h vào gấp thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    theo tôi nguyên nhân vẫn là ở pistong xi anh khi áp cao thì mặt pistong bị loàng nên mới có hiện tượng kêu như vậy kiểu như áp thì đủ nhưng lưu lượng ko đủ dẫn tới tiếng kêu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bộ ruột người ta long lanh thế kia mà cụ kêu lọt, lọt thế nào đc. Máy mới vẫn còn bảo hành hãng mà. Mặt trà- block long lanh thiên thần thế kia mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    -Nhìn toàn bộ ảnh với chất lượng phóng to e chỉ thấy duy nhất có điều chân đồng của bác tiếp xúc chưa hết. Tiếp xúc có 2 vành trong, vành ngoài cùng chưa tiếp xúc, bác kiểm tra lại vì nhìn thực tế sẽ thấy qua ảnh sợ đấy là váng dầu.
    -Đồ xịn mà đã thế này chắc có bác nào kích góc nghiêng lên quá đà rồi.
    - Đĩa gương cụ vẫn ngon chứ?.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Bác thử xem lại ca bi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    các bậc tiền bối như thaoha, ngutunguyen, thay boixemvoi, bomva, gierach, lachau,canigia, lethithanhthuy,caophong....vào phán em cái.gio em bó tay rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  10. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Có bác nào có tài liệu về con máy này không có thể quăng lên để cho anh em cùng nhau nghiên cứu căn bệnh nan y này không
     
  11. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    1- Phải xác định rõ tiếng kêu nó "Dư lào": kêu do bơm "Nhảy trà" khác với "Nhảy gối" ?? kêu do van xả trong MCV ?? hoặc tiếng kêu phát ra ở "Trên đường ống" lại tưởng "Bơm réo" ??
    2- Thấy bẩu lần trước "Làm kỹ" thì hết kêu. Vậy "Làm kỹ" là làm "Cái gì kỹ" mà bơm lại êm ??
    3- Chạy thử ở ga nhỏ rồi ga to, giảm và tăng áp suất nghe tiếng kêu thay đổi ra làm sao ??
    4- Thùng dầu có sủi bọt không ??
    5- Mang dầu thủy lực đi "Xét nghiệm" xem có bị "Chơi đểu" do bị ném "Tạp chất" vào không ?? (Bơm ngoài "Quay trái" mặt trà đúng roài, chỉ nhòm thấy các chi tiết hơi bị "Loang lổ" không bít là do "Dung lượng" ảnh nhỏ hay là có "Hóa chất".)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Bạn đã kiểm tra kỹ khe hở giữa đế piston và piston chưa, có bị rơ nhiều không,
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoangjimy.
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    bẩm cụ là lần 2 mang về bọn em không làm nữa mà mang cho xưởng gia công lắp luôn. Họ cũng nói không biêt nguyên nhân, chỉ trà lại tất cả thui. Em cũng vừa tháo về cho họ bảo hành lại rồi. Nhưng em đang băn khoan nếu không tìm ra bệnh thì còn fai bảo hành nhiều.
    thùng dầu không sủi bọt thưa bác
     
  14. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Xin hỏi tên cái "Xưởng gia công cơ khí" ấy ở "Nơi đâu"??? Góp ý với "Họ" sắm thêm cái động cơ hoặc mô tơ điện để kéo thử bơm xem nó "Có kêu thật" không...tìm ra nguyên nhân mới "Trị bệnh tận gốc" được.

    Ờ mà thớt không trực tiếp làm mà lại giao phó toàn bộ cho thợ ngoài rồi lên đây xin tư vấn để làm gì nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    có nghĩa em vẫn lắp bơm, nhưng thường chỉ trà tay thui. E thây kêu bơm nên tháo ra lắp rùi nhưng ko dc nên mang sang xưởng chuyên làm bơm giống như đức anh đó. Để họ có thiết bị trà mình tin tưởng hơn bác ah.
     
  16. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Có phải dòng bom k5v112 không nhi cụ kiểm tra van tổng bị sả lưu lượng nên bom phải tăng goc ngiêng lớn nhât do thiế bi đã hơi rơ nên gây rung qoar pitong co tiêng kêu ee....,cungx có thể do bi bị hơi rơ ,hoac đế pitoong hở.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. hiepabc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    193 lít xăng
    bơm k3 kawasaki có tải kêu to từ xa vẫn nghe thấy đúg k
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    đúng rùi bác, bác có cao kiến gì chỉ em với
     
  19. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Mua bơm mới Bác ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    đã mua bơm mới, ngăn kéo mới, balo mới, hộp đen mới, tio đấu mới hết. chỉ còn xích nữa thui. có nên tháo xích lắp lốp vào ko. Có khi lại dc nhỉ
     

Chia sẻ trang này