Đang tải...

Thảo luận Dream lun lên thắng đĩa nhờ tư vấn

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi truongsonlam, 2/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    Số là mới lấy con dream lùn đời 91 của bà già không đi nữa về độ lên 1 tí mấy cụ ạ nhưng đang phân vâm suy nghĩ:
    1. để zin chỉ sơn lại dàn áo ( tuy nhiên 1 vài chỗ sơn đã bong chóc thấy khó chịu)
    2. sơn lại nguyên con, kim loại sơn tĩnh điện để bảo quản tốt cho sườn và lên luôn dàn chân;
    nhờ mấy cụ tư vấn cho : mình tính lên dàn chân CBR đi lốp không ruột sử dụng thắng đĩa trước, sau và gắp nhôm DBS mấy cụ thấy có được không nhờ mấy cụ góp ý thêm
     
  2. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    theo em thì xe drem thì ko nên độ chế xấu lắm.chỉ nên jật mới lại thôi.cụ nên nhớ đỉnh cao của độ là .....về zin
     
    Đã được đổ xăng bởi denui87.
  3. denui87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    như cụ chủ thớt nói thì có thể bịt cu ở trong nam rùi theo trào lưu ở sg mà donn kiêng như cụ nói cũng là ok rùi co dieu neu xe chinh chu len doi mau son khac cho vua la dep ma doc di doi mau son cung ze thui gấp nhôm thắng đĩa trước sau ,làm nhẹ máy cho mạnh lên chút va cuoi cung gan cho lo it do kieng nho nho tao phong cah rieng
     
  4. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    như đã trình bầy ở trên nếu dọn kiểng minh sẽ sơn lại toàn bộ xe; đi lại dàn chân cbr và cặp phanh đĩa
    lên bô và phuộc sau future, có thể lên luôn cục máy nice mới 99%( hàng camphuchia) và gắp nhôm DBS
    còn nếu về zin thì chỉ tút lại một vài chổ sơn bị bong chóc và thay lại full dàn áo zin làm lại nồi và thay lại bộ lòng 100 ( hiện tại đang đi lòng 110;
    mình phân vân quá, xe thì rả ra xong rồi chỉ còn quyết định chơi theo hướng nào thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi denui87.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    Bác chỉ giáo cho về cái cục máy nice với, tôi dân ngoại đạo nên không rõ
     
  6. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    là máy honda nice đó bạn, nó có sẵn côn tay luôn .
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    Bác à, con máy đó:
    - Dung tích, công suất?
    - Cũng là máy nằm à?
    - Phụ tùng có dễ kiếm hay dùng chung đồ của Dream, Wave..được không?
    - Có đắt lắm không?
    Cảm ơn bác!
     
  8. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    có 2 loại bác ạ 110 va 125
    động cơ như ware nhưng là côn tay
    Loại động cơ: 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
    Dung tích xi lanh: 124,9cc
    Tỉ số nén: 9,3:1
    Hộp số: 4 số
    Khởi động: điện, đạp
    giá tầm khoảng 8 triệu
     
  9. duongnhat4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    theo minh ban nen lam zin nguyen con
     
  10. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    mình đã quyết đ5nh về zin nguyên con cám ơn mấy bác đã tư vấn
     
  11. PhuongDauCa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Tốn kém quá, chỉnh trang nhẹ mà đi thôi cụ. tưởng mua nguyên con CBR chứ, mua mỗi cái để chân làm gì? :3
     
  12. kientribenbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    dream hay de zin nguyen con la dep nhat .son lai mau ban dau toan bo xe tung con oc
     
  13. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    minh về zin giong như ý kien của bác cám ơn nhiều
     
  14. namlun029
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    zin cũng đẹp mà độ cũng đẹp. quan trọng là người độ phải có con mắt thẩm mỹ.TUKYOTOHUI
     

Chia sẻ trang này