Đang tải...

Thảo luận Dream Việt đời đầu hay hết điện bình và chảy dầu bên mâm điện

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Tranhoaison, 12/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Chào các cụ !
    Em có con dream việt đời đầu có 2 bệnh kinh niên nhờ các bác giúp với :
    -Thứ nhất em nó bình điện luôn yếu ...dù bình mới đi chỉ vài ngày là lại yếu điện ...đề khéo thìu được 3, 4 lần ,,sau lại hết điện luôn
    -Thứ 2 là em nó bị chảy dầu bên điện các cụ ạ ...em đã thay phớt sịn của honda ...cắt bớt lò so phớt cho ôm chặt nhưng vẫn vậy
    => các cụ có cao kiến gì cho em nó giúp em với ạ !
     
  2. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    vấn đề về ra dầu dream cụ kiểm tra trục có loet không và ống thông hơi máy có tắc không.còn ắc quy thì cụ kiểm tra dòng xạc lên và vệ sinh củ đề đi.có thể dòng xạc yếu do chết xạc hoạc cuôn điện
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Tranhoaison.
  3. hoadt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    Chắc xe của cụ đến tuổi rồi. Cụ ở hn thì ra nguyễn công trứ mua cục sạc loại tốt khoảng 100k, loại thường khoảng 50k. Loại xịn (tháo xe) khoảng 150k. thay vào chắc ok ngay. Cụ lưu ý là sạc càng rẻ thì ắc quy của cụ càng no cằng phè phè và càng nhanh hỏng aq vì điện áp nạp cao nhé. Khuyên cụ chọn loại tàu tốt khoảng 100k như e nói.
    Bệnh chảy dầu thì cụ xem kỹ lại hộ e vì chỗ đó có mấy cái có thể gây chảy dầu gồm cả phớt và gioăng (ron). Bác tham khảo ý kiến nhé vì lâu rồi e ko sửa xm nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  4. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Cảm ơn ý kiến của 2 cụ ...em nghi có thể do cuộn phát yếu thôi ..chứ sạc em thay honda zin ...aq mới mà vẫn vậy ...có khi phải thay thử nguyên bộ cuộn điện của tàu vào xem thế nào
    Còn phần chảy dầu thì con này em làm mãi không được ...thế mí khổ
     
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    #5 cuncontiti, 12/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/6/15


    Cái phần chảy dầu bác kiểm tra xem truc cơ có bị sước hoặc có rãnh không ,
    kiểm tra xem dầu chảy ở phớt ngoài hay phớt trong,cọc báo mo, tóp ,phớt trục số nhông nhỏ , phớt cần số . Đôi khi bánh răng lai đề có độ dơ lớn cũng chảy dầu cần thiết thay cả đĩa này do chặn phớt trong không kín ạ! Cái phớt 28 cháu thấy có thêm số từ 1-5 bác chọn cái có số 1 hoặc 2(mấy số này cháu không hiểu ý nghĩa của nó ,Bác nào có thể chỉ bảo thêm cho cháu với ạ)
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Tranhoaison.
  6. Quan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Bác xem lại cuộn điện xem
     

Chia sẻ trang này